Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh cho kênh thương mại điện tử, tập trung vào sản phẩm nhựa gia dụng.
2. Lập và triển khai các kế hoạch kinh doanh chi tiết theo tháng, quý và năm để đạt được các mục tiêu doanh số.
3. Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số và các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.
4. Thiết lập các kênh bán hàng trực tuyến, tối ưu hóa giao diện và trải nghiệm người dùng trên các nền tảng.
5. Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động của mảng Thương mại Điện tử, chịu trách nhiệm trước công ty về hiệu quả hoạt động của mảng này.
6. Đề xuất các hoạt động xúc tiến thương mại và tiếp thị nhằm gia tăng thị phần trên kênh bán hàng trực tuyến.
7. Hỗ trợ và phát triển hệ thống Nhà phân phối, mở rộng thị trường; thúc đẩy hoạt động của các bộ phận bán lẻ và bán buôn.
8. Phối hợp với phòng Marketing để xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển thương hiệu.
9. Phối hợp với các phòng ban để xây dựng chính sách, quy trình bán hàng trực tuyến, quản lý kho bãi, và kế hoạch giao hàng…
10. Thực hiện báo cáo khảo sát, nghiên cứu thị trường, đánh giá khách hàng và đối thủ cạnh tranh.
11. Báo cáo kết quả kinh doanh, và đề xuất các chiến lược nhằm cải thiện và tối ưu hóa hoạt động .
12. Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh TMĐT.
13. Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hiệu quả công việc của bộ phận.
14. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
1. Độ tuổi phù hợp: trong độ tuổi từ 28- 40 tuổi. Có kinh nghiệm ít nhất 02 – 03 năm tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên trong lĩnh vực sản xuất hàng gia dụng.
2. Trình độ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thương mại điện tử và các chuyên ngành liên quan khác.
3. Có hiểu biết về Marketing, truyền thông, mạng xã hội. Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích dữ liệu và các nền tảng thương mại điện tử.
4. Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
5. Có khả năng lãnh đạo, khả năng bao quát công việc.
6. Khả năng chịu áp lực công việc cao, giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
7. Phong thái làm việc chuyên nghiệp, chủ động công việc
8. Thành thạo tiếng anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập: cạnh tranh, thưởng theo doanh thu và thành tích cá nhân
2. Văn phòng Sang – Xịn – Mịn giữa lòng phố cổ Hà Nội.
3. Phụ cấp ăn trưa, gửi xe và nhiều phúc lợi khác…
4. Được trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc.
5. BHXH, sinh nhật, hiếu hỉ, các ngày lễ tết theo chế độ công ty.
6. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước để phát triển bản thân.
7. Tăng lương định kỳ 1 năm/ 1 lần hoặc tăng đột xuất theo năng lực công việc.
8. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp. Sếp siêu có Tâm và có Tầm.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006.
Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC là công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/2006, BIDV chính thức mua lại phần vốn góp của QBE trong liên doanh và đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC).
- Năm 2007, BIC tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, mở rộng thêm 11 chi nhánh và 30 phòng kinh doanh khu vực
- Năm 2008, với chiến lược mở rộng hoạt động sang thị trường các nước Đông Dương, BIC hợp tác với Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LVB) và Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) thành lập Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt (LVI).
- Tháng 9/2009, với việc được giao quản lý toàn diện Công ty Bảo hiểm Cambodia Việt Nam, BIC trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam có mạng lưới hoạt động trên cả 3 nước Đông Dương (Việt Nam - Lào - Campuchia).
- Năm 2010, BIC được bình chọn vào top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2010.
- Năm 2011, với mục tiêu tăng cường khai thác và phủ kín hoạt động, BIC mở mới 2 Công ty thành viên BIC Bắc Bộ và BIC Sài Gòn, thành lập thêm 17 Phòng Kinh doanh, nâng tổng số Công ty thành viên lên 21 đơn vị và 91 Phòng Kinh doanh trên toàn quốc
- Năm 2012 là năm BIC chuyến hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực bán lẻ với hàng loạt sản phẩm bảo hiểm cá nhân mới và sự khởi sắc của hầu hết các kênh phân phối, đặc biệt là Bancassurance và Bảo hiểm trực tuyến.
- Năm 2013, tiếp tục định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh tại hải ngoại, BIC đã xúc tiến mua lại phần vốn góp của Ngân hàng Liên doanh Lào Việt trong Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt để tăng tỷ lệ sở hữu tại LVI lên 65% và chính thức phát hành báo cáo tài chính hợp nhất từ Quý 3/2013.
- Năm 2014, vượt qua các khó khăn chung của nền kinh tế, BIC đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất trong các năm hoạt động.
- Năm 2015, BIC chính thức khai trương Văn phòng Đại diện tại Myanmar với vai trò là cầu nối xúc tiến thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh bảo hiểm giữa Việt Nam và Myanmar. Với những kết quả kinh doanh ấn tượng, BIC tiếp tục được A.M. Best duy trì mức định hạng tín nhiệm B+, năng lực tài chính vững mạnh.
- Năm 2016, A.M.Best đã nâng triển vọng của BIC lên Tích cực và tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC là B+ (Tốt)
- Năm 2017, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tăng trưởng không đạt như kỳ vọng, BIC vẫn gặt hái được những kết quả kinh doanh khả quan và bền vững, tiếp tục duy trì vị trí trong top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.
- Năm 2018, BIC được A.M. Best nâng định hạng năng lực tài chính từ B+ lên B++, định hạng năng lực dài hạn tổ chức phát hành từ “bbb-” lên “bbb”.
- Năm 2019 là lần đầu tiên BIC cán mốc 2.000 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm gốc riêng Công ty mẹ.
- Năm 2020, BIC đã cho ra mắt ứng dụng di động BIC Online với nhiều tiện ích hiện đại dành cho khách hàng.
- Năm 2021, BIC ra mắt và đưa vào vận hành website bán bảo hiểm trực tuyến hoàn toàn mới mybic.vn.
Mission
- Cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý rủi ro tài chính cho khách hàng
- Đảm bảo quyền lợi, lợi ích của cán bộ và các cổ đông