Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006.
Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC là công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/2006, BIDV chính thức mua lại phần vốn góp của QBE trong liên doanh và đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC).
- Năm 2007, BIC tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, mở rộng thêm 11 chi nhánh và 30 phòng kinh doanh khu vực
- Năm 2008, với chiến lược mở rộng hoạt động sang thị trường các nước Đông Dương, BIC hợp tác với Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LVB) và Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) thành lập Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt (LVI).
- Tháng 9/2009, với việc được giao quản lý toàn diện Công ty Bảo hiểm Cambodia Việt Nam, BIC trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam có mạng lưới hoạt động trên cả 3 nước Đông Dương (Việt Nam - Lào - Campuchia).
- Năm 2010, BIC được bình chọn vào top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2010.
- Năm 2011, với mục tiêu tăng cường khai thác và phủ kín hoạt động, BIC mở mới 2 Công ty thành viên BIC Bắc Bộ và BIC Sài Gòn, thành lập thêm 17 Phòng Kinh doanh, nâng tổng số Công ty thành viên lên 21 đơn vị và 91 Phòng Kinh doanh trên toàn quốc
- Năm 2012 là năm BIC chuyến hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực bán lẻ với hàng loạt sản phẩm bảo hiểm cá nhân mới và sự khởi sắc của hầu hết các kênh phân phối, đặc biệt là Bancassurance và Bảo hiểm trực tuyến.
- Năm 2013, tiếp tục định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh tại hải ngoại, BIC đã xúc tiến mua lại phần vốn góp của Ngân hàng Liên doanh Lào Việt trong Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt để tăng tỷ lệ sở hữu tại LVI lên 65% và chính thức phát hành báo cáo tài chính hợp nhất từ Quý 3/2013.
- Năm 2014, vượt qua các khó khăn chung của nền kinh tế, BIC đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất trong các năm hoạt động.
- Năm 2015, BIC chính thức khai trương Văn phòng Đại diện tại Myanmar với vai trò là cầu nối xúc tiến thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh bảo hiểm giữa Việt Nam và Myanmar. Với những kết quả kinh doanh ấn tượng, BIC tiếp tục được A.M. Best duy trì mức định hạng tín nhiệm B+, năng lực tài chính vững mạnh.
- Năm 2016, A.M.Best đã nâng triển vọng của BIC lên Tích cực và tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC là B+ (Tốt)
- Năm 2017, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tăng trưởng không đạt như kỳ vọng, BIC vẫn gặt hái được những kết quả kinh doanh khả quan và bền vững, tiếp tục duy trì vị trí trong top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.
- Năm 2018, BIC được A.M. Best nâng định hạng năng lực tài chính từ B+ lên B++, định hạng năng lực dài hạn tổ chức phát hành từ “bbb-” lên “bbb”.
- Năm 2019 là lần đầu tiên BIC cán mốc 2.000 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm gốc riêng Công ty mẹ.
- Năm 2020, BIC đã cho ra mắt ứng dụng di động BIC Online với nhiều tiện ích hiện đại dành cho khách hàng.
- Năm 2021, BIC ra mắt và đưa vào vận hành website bán bảo hiểm trực tuyến hoàn toàn mới mybic.vn.
Mission
- Cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý rủi ro tài chính cho khách hàng
- Đảm bảo quyền lợi, lợi ích của cán bộ và các cổ đông