Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tập đoàn An Biên là một trong các Công ty kinh doanh thương mại lớn nhất tại Việt Nam về lĩnh vực thiết bị nội thất, xây dựng hoàn thiện, với các thương hiệu: TOTO (thương hiệu thiết bị nhà tắm từ Nhật Bản), YALE (Thiết bị Khóa cao cấp từ Mỹ), ARISTON (thiết bị điện tử gia dụng của Châu Âu), RHEEM (Thương hiệu máy nước nóng của Mỹ) & STIEBEL ELTRON (Thương hiệu máy lọc nước của Đức). Hiện chúng tôi đang tuyển vị trí Trưởng phòng kinh doanh Dự Án làm việc tại TP. HCM theo yêu cầu phát triển của Tập đoàn.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Quản lý Phòng Kinh doanh Dự Án
- Tổ chức, quản lý và điều hành Nhân viên của phòng; quản lý kế hoạch công việc và hiệu quả làm việc của Nhân viên; đào tạo, đánh giá nhân sự trong suốt thời gian làm việc.
- Phân bổ nguồn lực và tổ chức thực hiện công việc nhằm đạt mục tiêu kinh doanh của phòng.
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan theo quy trình bán hàng dự án của công ty.
- Chịu trách nhiệm thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của công ty.
2. Quản lý Kinh doanh dự án:
- Lập kế hoạch doanh số bán hàng; chịu trách nhiệm về mục tiêu kinh doanh dự án của tất cả các ngành hàng thuộc khu vực quản lý sau khi được BGĐ phê duyệt.
- Quản lý và khai thác hiệu quả danh sách dự án và khách hàng dự án.
- Phối hợp với NCC, đối tác nhằm đạt hiệu quả tối đa cho từng dự án cụ thể.
- Xây dựng và khai thác tối đa các mối quan hệ với khách hàng, chủ đầu tư, đối tác.
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng.
- Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan thu hồi các khoản nợ khó đòi (nếu có).
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.
Báo cáo:
- Thực hiện báo cáo công việc cho cấp trên hàng tuần, tháng, quý, năm theo tiến độ công việc.
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
Chuyên môn - Kỹ năng:
- Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các khối kinh tế.
- Kỹ năng quản lý, và đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ.
- Kỹ năng trình bày, truyền đạt thông tin .
- Kỹ năng lập kế hoạch và thiết lập mục tiêu.
Kinh nghiệm:
- 5 năm trở lên ở vị trí Trưởng/phó phòng kinh doanh Dự Án.
- Chịu được áp lực trong công việc.
Yêu cầu khác:
Tác phong chuyên nghiệp, ngoại hình ưa nhìn.
THÔNG TIN KHÁC
Cơ hội huấn luyện:
- Huấn luyện sản phẩm, quy trình công việc trong nội bộ.
- Tham gia đào tạo về kỹ năng công việc, kỹ năng mềm trong nội bộ hoặc bởi các trung tâm đào tạo chuyên nghiệp, đối tác nước ngoài.
- Tham gia các chương trình phát triển năng lực để phát triển sự nghiệp trong hệ thống công ty.Đồng nghiệp:
Môi trường trẻ năng động, gắn kết cao, hòa đồng. Đề cao sức sáng tạo, phát triển bản thân. Thăng tiến trong sự nghiệp theo năng lực thể hiện.Ngày nghỉ:
- Số ngày nghỉ phép theo quy định ngoài ra tăng thêm cứ mỗi 03 năm làm việc.
- Số ngày phép được tăng thêm theo sự thăng tiến ở vị trí cao hơn trong hệ thống phát triển nghề nghề nghiệp.Phúc lợi:
- Thu nhập cao, bao gồm Lương theo vị trí, năng lực và xem xét tăng hàng năm + Thưởng Tháng/Quý/Năm rõ ràng theo mục tiêu doanh số KPIs.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Quốc Khánh, ngày 1/5; quà tặng Trung Thu, Sinh nhật, Tết thiếu Nhi.
- Du lịch định kỳ hàng năm, hoạt động Teambuilding.Phụ cấp khác :
Tại An Biên chúng tôi tự hào là nơi có phong trào Thể thao và Văn nghệ vững mạnh. Nhân viên được khuyến khích hoạt động tập luyện thể thao, văn nghệ hàng tuần.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC) ra đời trên cơ sở chiến lược thành lập Tập đoàn tài chính mang thương hiệu BIDV thông qua việc BIDV mua lại phần vốn góp của Tập đoàn Bảo hiểm Quốc tế QBE (Australia) trong Liên doanh Bảo hiểm Việt Úc (là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, được thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1999) và chính thức đi vào hoạt động với tên gọi mới (BIC) kể từ ngày 01/01/2006.
Theo thống kê của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hiện nay BIC đang là 1 trong 10 công ty bảo hiểm phi nhân thọ dẫn đầu về thị phần bảo hiểm gốc và nằm trong Top 3 nhà bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường. BIC là công ty dẫn đầu thị trường về phát triển kênh Bancassurance và kênh bảo hiểm trực tuyến (E-business). BIC cũng là công ty bảo hiểm đầu tiên có mạng lưới hoạt động phủ kín tại thị trường Đông Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng bảo hiểm xã hội theo quy định của Nhà nước
- Hưởng bảo hiểm BIC Care dành riêng cho cán bộ BIC và người thân.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 1/2006, BIDV chính thức mua lại phần vốn góp của QBE trong liên doanh và đổi tên thành Công ty Bảo hiểm Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIC).
- Năm 2007, BIC tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng, mở rộng thêm 11 chi nhánh và 30 phòng kinh doanh khu vực
- Năm 2008, với chiến lược mở rộng hoạt động sang thị trường các nước Đông Dương, BIC hợp tác với Ngân hàng Liên doanh Lào Việt (LVB) và Ngân hàng Ngoại thương Lào (BCEL) thành lập Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt (LVI).
- Tháng 9/2009, với việc được giao quản lý toàn diện Công ty Bảo hiểm Cambodia Việt Nam, BIC trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên của Việt Nam có mạng lưới hoạt động trên cả 3 nước Đông Dương (Việt Nam - Lào - Campuchia).
- Năm 2010, BIC được bình chọn vào top 100 thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2010.
- Năm 2011, với mục tiêu tăng cường khai thác và phủ kín hoạt động, BIC mở mới 2 Công ty thành viên BIC Bắc Bộ và BIC Sài Gòn, thành lập thêm 17 Phòng Kinh doanh, nâng tổng số Công ty thành viên lên 21 đơn vị và 91 Phòng Kinh doanh trên toàn quốc
- Năm 2012 là năm BIC chuyến hướng mạnh mẽ sang lĩnh vực bán lẻ với hàng loạt sản phẩm bảo hiểm cá nhân mới và sự khởi sắc của hầu hết các kênh phân phối, đặc biệt là Bancassurance và Bảo hiểm trực tuyến.
- Năm 2013, tiếp tục định hướng mở rộng hoạt động kinh doanh tại hải ngoại, BIC đã xúc tiến mua lại phần vốn góp của Ngân hàng Liên doanh Lào Việt trong Công ty Liên doanh Bảo hiểm Lào Việt để tăng tỷ lệ sở hữu tại LVI lên 65% và chính thức phát hành báo cáo tài chính hợp nhất từ Quý 3/2013.
- Năm 2014, vượt qua các khó khăn chung của nền kinh tế, BIC đã hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu kế hoạch, đạt tốc độ tăng trưởng ấn tượng nhất trong các năm hoạt động.
- Năm 2015, BIC chính thức khai trương Văn phòng Đại diện tại Myanmar với vai trò là cầu nối xúc tiến thương mại, thúc đẩy hoạt động kinh doanh bảo hiểm giữa Việt Nam và Myanmar. Với những kết quả kinh doanh ấn tượng, BIC tiếp tục được A.M. Best duy trì mức định hạng tín nhiệm B+, năng lực tài chính vững mạnh.
- Năm 2016, A.M.Best đã nâng triển vọng của BIC lên Tích cực và tiếp tục khẳng định xếp hạng năng lực tài chính của BIC là B+ (Tốt)
- Năm 2017, trong bối cảnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ tăng trưởng không đạt như kỳ vọng, BIC vẫn gặt hái được những kết quả kinh doanh khả quan và bền vững, tiếp tục duy trì vị trí trong top 5 công ty bảo hiểm phi nhân thọ có tỷ suất sinh lời cao nhất thị trường.
- Năm 2018, BIC được A.M. Best nâng định hạng năng lực tài chính từ B+ lên B++, định hạng năng lực dài hạn tổ chức phát hành từ “bbb-” lên “bbb”.
- Năm 2019 là lần đầu tiên BIC cán mốc 2.000 tỷ đồng doanh thu phí bảo hiểm gốc riêng Công ty mẹ.
- Năm 2020, BIC đã cho ra mắt ứng dụng di động BIC Online với nhiều tiện ích hiện đại dành cho khách hàng.
- Năm 2021, BIC ra mắt và đưa vào vận hành website bán bảo hiểm trực tuyến hoàn toàn mới mybic.vn.
Mission
- Cung cấp giải pháp toàn diện để quản lý rủi ro tài chính cho khách hàng
- Đảm bảo quyền lợi, lợi ích của cán bộ và các cổ đông