Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực quầy lễ tân và tiếp đón khách đến làm việc tại công ty
- Tiếp nhận, xử lý thư từ, công văn
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty theo đúng quy định của pháp luật và của công ty.
- Làm các thông báo, quyết định liên quan tới nhân sự
- Quản lý hồ sơ người lao động
- Làm thẻ ngân hàng, thẻ xe cho nhân viên mới
- Chuẩn bị onboard nhân viên mới, hoàn tất thủ tục bàn giao cho nhân viên nghỉ việc
- Mua sắm, quản lý thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ của công ty
- Thanh toán các chi phí văn phòng (điện, điện thoại, văn phòng phẩm, chuyển phát nhanh...)
- Quản lý vệ sinh toàn bộ văn phòng
- Thực hiện đôn đốc/đánh giá nhân viên thực hiện các nội quy, quy định của công ty
- Hỗ trợ công tác truyền thông nội bộ trong doanh nghiệp
- Hỗ trợ tuyển dụng (đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ ...)
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty
- Tùy năng lực có thể tiếp nhận các công việc thư ký/trợ lý cho Ban giám đốc (BGĐ)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp/BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành liên quan đến quản trị Nhân sự – Hành Chính, quản trị văn phòng, văn thư lưu trữ, tổ chức hành chính...
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Lễ tân – Hành chính/quản trị văn phòng...
- Độ tuổi: 24-30 tuổi
- Có thể nói giọng phổ thông (không nói giọng địa phương)
- Cao từ 1m60 trở lên, Ngoại hình ưa nhìn
- Có khả năng bao quát, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Chăm chỉ, cẩn thận, không ngại khó
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt
- Ưu tiên ứng viên có năng khiếu văn nghệ, MC, cắm hoa, trang trí văn phòng,có kinh nghiệm tổ chức các chương trình nội bộ, gắn kết nhân sự trong Công ty
Quyền lợi
- Lương 8-12 triệu/tháng (thỏa thuận theo năng lực)
- Có phụ cấp ăn trưa
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ thưởng lễ tết.
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm hoặc tăng lương đột xuất.
- Môi trường làm việc năng động, hiện đại, chuyên nghiệp và thân thiện (các công cụ làm việc hiện đại, theo quy trình chuẩn quốc tế như bitrix24...)
- Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn => đào tạo trở thành office manager chuyên nghiệp
- Được trang bị máy tính, điện thoại làm việc
- Hàng năm công ty tổ chức teambuiding, tham quan
- Được nghỉ 2 thứ 7, các ngày chủ nhật và lễ tết theo quy định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 1995. Công ty là tập hợp sức mạnh về tài chính và uy tín của những tập đoàn lớn trực thuộc nhà nước bao gồm Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty thép Việt Nam (Vinasteel), Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt nam (Vinare), Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), và Công ty điện tử Hà Nội (Hanel). Trong hơn 20 năm qua, Tổng công ty đã phát triển trở thành một trong bốn doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, và nằm trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với 59 công ty và đơn vị trực thuộc trên phạm vi toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/06/1995, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex được thành lập.
- Tháng 7/1995, Petrolimex Bảo hiểm khởi động hoạt động với 2 sản phẩm bảo hiểm là Bảo hiểm cá nhân và Bảo hiểm tài sản.
- Năm 2012, Petrolimex Bảo hiểm đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.
- Năm 2020, Petrolimex Insurance chính thức đưa vào hoạt động phần mềm quản lý tiền lương và chấm công tự động.
Mission
Sứ mệnh của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex là mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đồng thời tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp cho nhân viên, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và cùng khách hàng tiến tới tương lai.