Việc làm Bảo hiểm Pjico

Cập nhật 04/10/2024 20:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Pjico
Front Desk Agent
Bảo hiểm Pjico
1 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thành Phố Đồng Hới - Quảng Bình, Huyện Bố Trạch - Quảng Bình, Huyện Lệ Thủy - Quảng Bình

Mô tả công việc

  • Be the warm welcome that kicks off a memorable guest experience ​
  • Acknowledge IHG Rewards Club members and returning guests, in person or on the phone ​
  • Take and manage guest bookings, up-selling opportunities and telling them about ways to improve their stay ​
  • Handle cash and credit transactions ​
  • Start every stay right by swiftly checking guests in and out - take IDs, hand out room keys, and control and release safety deposit boxes ​
  • Stay one step ahead of guests’ needs – record and act on their preferences, and handle their messages, requests, questions and concerns​
  • Be a trusted contact for all guests. Help them with anything from bill issues to local knowledge, and loop in management when necessary ​
  • Stay safe all the time. Following our safety procedures, you’ll report all incidents and wear any protective gear needed ​
  • Take pride in your appearance and place as a brand ambassador ​
  • Always know what events and activities are on the day’s schedule ​
  • Jump into other ad-hoc duties when your colleagues need your help

Quyền lợi được hưởng

At IHG, we provide you competitive benefits and comply to all current laws

We genuinely care about people and we show this through living out our promise of True Hospitality each and every day. It’s what connects every colleague in all IHG hotels.​

Each IHG hotel brand delivers True Hospitality in their own way, and at the heart of it all are specific, core service skills.​

True Attitude: being caring, wanting to make a positive difference, and building genuine connections with guests ​

True Confidence: having the knowledge and skills to perform your role, and giving guests the confidence that they can trust you, to help and support them during their stay​

True Listening: focusing on what your guest is saying, picking up on body language that is often overlooked, and understanding what the guest wants and needs​

True Responsiveness: is about providing guests with what they need, and doing so in a timely and caring manner​

There’s so much more to the job than we can capture here. It’s simply about creating great experiences, doing the right thing and understanding people.​

Yêu cầu công việc

  • Communication skills - guests will need to come to you with concerns as well as compliments, so you’ll be easy to talk to ​
  • Your problem-solving skills will turn issues into opportunities so every guest leaves with great memories ​
  • Fluency in the local language - extra language skills would be great, but not essential ​
  • Literate and tech-savvy - you’ll need a good grasp of reading, writing, basic maths and computers​​

​​

Yêu cầu hồ sơ

Send your application via hoteljob.vn 
Khu vực
Báo cáo

Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Pjico
Bảo hiểm Pjico Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 21 - 22 Tòa nhà Mipec - 229 Tây Sơn

Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 1995. Công ty là tập hợp sức mạnh về tài chính và uy tín của những tập đoàn lớn trực thuộc nhà nước bao gồm Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty thép Việt Nam (Vinasteel), Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt nam (Vinare), Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), và Công ty điện tử Hà Nội (Hanel). Trong hơn 20 năm qua, Tổng công ty đã phát triển trở thành một trong bốn doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, và nằm trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với 59 công ty và đơn vị trực thuộc trên phạm vi toàn quốc. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm
  • Bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ nghỉ mát hàng năm

Lịch sử thành lập

  • Ngày 15/06/1995, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex được thành lập.
  • Tháng 7/1995, Petrolimex Bảo hiểm khởi động hoạt động với 2 sản phẩm bảo hiểm là Bảo hiểm cá nhân và Bảo hiểm tài sản.
  • Năm 2012, Petrolimex Bảo hiểm đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.
  • Năm 2020, Petrolimex Insurance chính thức đưa vào hoạt động phần mềm quản lý tiền lương và chấm công tự động.

Mission

Sứ mệnh của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex là mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đồng thời tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp cho nhân viên, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và cùng khách hàng tiến tới tương lai.

Những nghề phổ biến tại Bảo hiểm Pjico

Bạn làm việc tại Bảo hiểm Pjico? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bảo hiểm Pjico

Bảo hiểm Pjico

Click để đánh giá