Mô tả công việc
- Giới thiệu spa, tư vấn và bán dịch vụ cho khách hàng:
+ Giới thiệu tổng quan cho khách hàng về tất cả dịch vụ và các chương trình khuyến mãi,...
+ Hỏi thăm, trò chuyện để nắm bắt nhu cầu của khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp.
+ Hướng dẫn khách hàng quy trình sử dụng dịch vụ của Spa.
+ Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về dịch vụ tại Spa.
+ Thông báo những quy định, chỉ thị của quản lý spa ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
+ Thường xuyên kết nối với khách hàng qua mạng xã hội để gửi chương trình ưu đãi, khuyến mãi của spa.
- Quản lý tài chính, sắp xếp lịch phục vụ khách hàng:
+ Quản lý hoạt động thu chi, quản lý tiền mặt tại quầy lễ tân.
+ Kiểm tra và giám sát tất cả booking dịch vụ của khách hàng qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại quầy.
+ Báo cáo tất cả booking của khách hàng cho Quản lý để chuẩn bị phục vụ, đón tiếp.
+ Sắp xếp và bố trí lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi lịch làm việc của kỹ thuật viên phục vụ khách; Theo dõi chia hoa hồng, bonus … cho kỹ thuật viên và BP Spa.
- Công việc khác
- Vệ sinh khu vực quầy lễ tân, sắp xếp gọn gàng tất cả menu, tờ rơi, giới thiệu dịch vụ spa trước và sau ca làm việc.
- Phối hợp với bộ phận bảo vệ để đảm bảo an ninh và tài sản (nếu có) cho hành khách trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Đề xuất ý tưởng cải tiến hiệu quả công việc tốt hơn.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp lam việc tại HCM đối với các bạn ở tỉnh, hỗ trợ vé máy bay lần đầu vào HCM và vé máy bay về thăm nhà 1 năm/lần.
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca, có hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa.
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
– Ca làm việc: 8h00-18h hoặc 15h00-24h00 (làm được Lễ/Tết). Mỗi tháng được off 5 ngày.
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, nhà hàng.
– Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn giao tiếp thành thạo
Yêu cầu hồ sơ
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 1995. Công ty là tập hợp sức mạnh về tài chính và uy tín của những tập đoàn lớn trực thuộc nhà nước bao gồm Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty thép Việt Nam (Vinasteel), Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt nam (Vinare), Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), và Công ty điện tử Hà Nội (Hanel). Trong hơn 20 năm qua, Tổng công ty đã phát triển trở thành một trong bốn doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, và nằm trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với 59 công ty và đơn vị trực thuộc trên phạm vi toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/06/1995, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex được thành lập.
- Tháng 7/1995, Petrolimex Bảo hiểm khởi động hoạt động với 2 sản phẩm bảo hiểm là Bảo hiểm cá nhân và Bảo hiểm tài sản.
- Năm 2012, Petrolimex Bảo hiểm đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.
- Năm 2020, Petrolimex Insurance chính thức đưa vào hoạt động phần mềm quản lý tiền lương và chấm công tự động.
Mission
Sứ mệnh của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex là mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đồng thời tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp cho nhân viên, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và cùng khách hàng tiến tới tương lai.