Mô tả công việc
• Hỗ trợ Trưởng bộ phận Tiền sảnh trong việc quản lý và phát triển những hoạt động của bộ phận Tiền sảnh và bộ phận An Ninh.
• Bố trí, phân công các ca làm việc hàng tuần của nhân viên dưới quyền, điều động nhân viên theo yêu cầu công việc, theo dõi chấm công hàng ngày và bảo đảm đủ nhân sự đáp ứng nhu cầu công việc.
• Đại diện và điều hành bộ phận Lễ tân khi Trưởng bộ phận Tiền sảnh vắng mặt.
• Giải quyết các yêu cầu và khiếu nại của khách hàng lịch sự và hiệu quả, đảm bảo các vấn đề được giải quyết một cách thỏa đáng.
• Đảm bảo các nhân viên bộ phận Tiền sảnh luôn cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu và những dịch vụ khách hàng tốt nhất.
• Thường xuyên kiểm tra xem khách hàng có được cung cấp những dịch vụ tốt nhất trong quá trình nhận phòng và trả phòng.
• Dành thời gian tại khu vực Tiền sảnh trong mùa cao điểm nhằm đảm bảo khu vực được quản lý tốt và cung cấp tiêu chuẩn thương hiệu.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
• Hỗ trợ Quản lý Tiền sảnh trong việc tối ưu hóa năng suất làm việc của nhân viên thông qua việc sử dụng nhiều kỹ năng khác nhau, nhiều nhiệm vụ khác nhau và lịch làm việc linh động để đáp ứng mục tiêu kinh doanh tài chính.
• Đảm bảo bộ phận Tiền sảnh được hoạt động với chính sách tiết kiệm tối đa đồng thời mang lại cho khách hàng sản phẩm theo tiêu chuẩn thương hiệu.
• Đẩy mạnh doanh thu và việc kinh doanh thông qua việc quản lý phòng thích hợp, kinh doanh phòng hạng cao hơn và sự chủ động quản lý kiểm kê, sự kết hợp chặt chẽ giữa trưởng phòng và nhân viên bộ phận Tiền sảnh.
• Đảm bảo tất cả quy định, điều lệ, quy chế có liên quan đến sự lưu trữ tình hình tài chính, chuyển giao tiền tệ và giấy phép kinh doanh phải gắn liền chặt chẽ với nhau, bao gồm cả những báo cáo định kỳ chính xác về tình hình tài chính.
• Làm việc thông qua các Trưởng bộ phận khác để có những hành động điều chỉnh kịp thời khi cần thiết.
• Tiến hành kiểm tra thường xuyên và kỹ lưỡng phòng khách và những khu vực khách lui tới cùng với Quản lý bộ phận Buồng phòng.
• Quản lý chặt chẽ tất cả chìa khóa phòng của khách theo đúng quy trình của khách sạn.
• Hỗ trợ đảm bảo an toàn chỗ ở cho khách khi khách sạn ở trạng thái quá tải.
• Bảo đảm mỗi ngày các phòng dành cho khách V.I.P, những phòng có yêu cầu đặc biệt và những phòng dành cho khách ở dài hạn được sắp xếp trước và phải thông báo với bộ phận Buồng phòng để chuẩn bị đón khách một cách chu đáo.
• Đảm bảo tất cả các chi tiết về khách hàng được ghi lại một cách chính xác theo như những nguyên tắc của khách sạn.
• Phụ trách việc chuẩn bị kế hoạch kinh doanh hàng năm (nếu có).
• Thi hành, thể hiện và phát huy các giá trị cốt lõi và văn hóa thương hiệu của The MYST.
Nhân sự:
• Giám sát giờ giấc và hiện diện của nhân viên Tiền sảnh, đảm bảo nhân viên mặc đúng đồng phục và duy trì diện mạo cũng như vệ sinh cá nhân ở mức độ cao, theo đúng tiêu chuẩn diện mạo của bộ phận.
• Phát triển các kĩ năng và hiệu quả công việc của nhân viên Tiền sảnh thông qua quá trình đào tạo, huấn luyện và định hướng.
• Chuẩn bị và công bố công việc hàng tuần, đảm bảo phản ánh được nhu cầu kinh doanh và những chỉ số hoạt động quan trọng khác.
• Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được phân công.
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận + SVC
Nghỉ 1 ngày/tuần, 12 ngày phép / năm
Chế độ nghỉ lễ, thưởng lễ tết theo quy định
Tham gia đầy đủ BHXH, ....
Yêu cầu công việc
Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Tiếng anh giao tiếp tốt (đọc - viết - nghe - nói)
Có khả năng lãnh đạo, đào tạo,..
Yêu cầu hồ sơ
Ứng viên liên hệ Ms.Duyên 0972 707 702
hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Petrolimex (PJICO) là công ty cổ phần bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam được thành lập năm 1995. Công ty là tập hợp sức mạnh về tài chính và uy tín của những tập đoàn lớn trực thuộc nhà nước bao gồm Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex), Tổng công ty thép Việt Nam (Vinasteel), Tổng công ty cổ phần Tái bảo hiểm quốc gia Việt nam (Vinare), Ngân hàng ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), và Công ty điện tử Hà Nội (Hanel). Trong hơn 20 năm qua, Tổng công ty đã phát triển trở thành một trong bốn doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất Việt Nam, và nằm trong số 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam với 59 công ty và đơn vị trực thuộc trên phạm vi toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hàng năm
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ nghỉ mát hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/06/1995, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex được thành lập.
- Tháng 7/1995, Petrolimex Bảo hiểm khởi động hoạt động với 2 sản phẩm bảo hiểm là Bảo hiểm cá nhân và Bảo hiểm tài sản.
- Năm 2012, Petrolimex Bảo hiểm đổi tên thành Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex.
- Năm 2020, Petrolimex Insurance chính thức đưa vào hoạt động phần mềm quản lý tiền lương và chấm công tự động.
Mission
Sứ mệnh của Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Petrolimex là mang đến cho khách hàng các sản phẩm bảo hiểm chất lượng cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, đồng thời tạo nên một môi trường làm việc năng động, thân thiện và chuyên nghiệp cho nhân viên, đồng hành cùng sự phát triển của xã hội và cùng khách hàng tiến tới tương lai.