Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thời gian làm việc: 8h-17h từ thứ 2 đến sáng Thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật
2. Mô tả công việc:
• Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch digital marketing cho công ty
• Xây dựng hệ sinh thái các kênh digital (group facebook,website, Youtube..)
• Tối ưu hóa các hoạt động quảng cáo trên kênh online theo chiến dịch như Facebook ads, Google ads
• Quản lý nội dung thông tin và hình ảnh sản phẩm công ty...vv trên website và các công cụ online.
• Xây dựng, quản lý ngân sách digital marketing, tham mưu báo cáo trực tiếp cho Giám Đốc Điều Hành.
• Nghiên cứu thị trường kênh online (Đối thủ, website, sản phẩm, giá, chính sách, module, chương trình khuyến mãi, giao diện, traffic, mẫu quảng cáo, hành vi khách hàng online...vv)
• Tuyển dụng, quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng online: nội dung, quảng cáo, sản xuất media, sale online...
• Quản lý, đào tạo nhân viên bộ phận Digital marketing.
• Báo cáo hoạt động digital cho BGĐ theo tuần/tháng/quý/năm.
Yêu Cầu Công Việc
1. Độ tuổi: 35-40 tuổi
2. Trình độ: tốt nghiệp Đại học trở lên
3. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
4. Kỹ năng: Có khả năng xử lý linh hoạt các tình huống phát sinh trong quá trình làm việc.
5. Yêu cầu khác:
Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, tổ chức triển khai công việc và quản lý hiệu suất
Mạnh về phân tích, khai thác các nền tảng digital
Am hiểu thị trường, nhu cầu của khách hàng về các sản phẩm thời trang
Tư duy chiến lược am hiểu các hoạt động của nền tảng marketing online
Có kinh nghiệm chuyên môn triển khai chiến dịch quảng cáo trên nền tảng Facebook
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.