Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển và Quản lý Mối Quan Hệ Khách Hàng B2B
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện có.
+ Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng có nhu cầu về thời trang (áo sơ mi/áo polo/áo đồng phục..) hoặc đơn hàng phụ kiện (Cặp da/túi/dây thắt lưng..) cho CBNV hoặc quà tặng cho đối tác hoặc đơn hàng cá nhân hóa.
- Bán Hàng, Tư Vấn và chốt đơn
+ Tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ của công ty để tư vấn cho khách hàng.
+ Lên báo giá, đề xuất và hợp đồng bán hàng.
+ Theo dõi tiến độ của các đơn hàng bán nhằm đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp đúng thời hạn và đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Các công tác khác:
+ Phối hợp làm việc với bộ phận kỹ thuật và sản xuất để đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu kỹ thuật của khách hàng.
+ Phối hợp với bộ phận hậu mãi để giải quyết bất kỳ vấn đề nào sau bán hàng.
+ Thực hiện báo cáo công việc định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên về khối ngành kinh tế hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí kinh doanh/Sale, ưu tiên trong lĩnh vực sale B2B/thời trang/ phụ kiện/quà tặng/ trang sức/luxury/các lĩnh vực khác liên quan.
- Kỹ năng khác: Tin học văn phòng, làm việc nhóm, kỹ năng tư vấn, đàm phán, giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức triển khai công việc
- Có thể đi công tác.
- Sử dụng/giao tiếp được tiếng anh trong công việc là điểm cộng.
- Am hiểu về luật thương mại và thủ tục xuất, nhập khẩu là điểm cộng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: ăn trưa, gửi xe
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng từ thử việc
- Cơ hội huấn luyện: liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 40
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: chuyên nghiệp, thân thiện
- Phúc lợi:
Thu nhập 15-40 triệu, gồm: Lương cứng không bị ảnh hưởng bởi KPI (12-15M) + Thưởng doanh thu + Phụ cấp
Phụ cấp ăn trưa, hỗ trợ vé gửi xe
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (8h-17h30) - Ngày nghỉ: nghi thứ 7, chủ nhật, nghỉ ngày sinh nhật công ty
- Lương: 15 Tr - 40 Tr VND
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.