Mô tả công việc
Tư vấn, hướng dẫn khách hàng các thủ tục cần thiết, thông tin về sản phẩm tiến tới hoàn tất giao dich;
Tham gia triển khai bán hàng, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm ra thị trường;
Tìm kiếm và khai thác khách hàng mua sản phẩm của Công ty;
Thu thập, tiếp nhận các đề nghị, khiếu nại, đề xuất của khách hàng. Trên cơ sở đó, đánh giá, tổng hợp các lỗi thường gặp để đưa ra biện pháp xử lý và giải pháp tháo gỡ giảm thiểu khiếu nại của khách hàng;
Thực hiện tư vấn, giao dịch đúng quy định của Công ty về sản phẩm, quy trình mua bán và thủ tục pháp lý;
Duy trì quan hệ với các khách hàng tiềm năng và thường xuyên;
Tuyển dụng và huấn luyện NVKD
Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng do GĐKD,công ty giao;
Quản lý, đôn đốc, huấn luyện và giám sát kết quả và hiệu quả bán hàng của nhóm và của từng NVKD;
Thu thập đầy đủ thông tin khách hàng phục vụ công tác marketing, và phát triển khách hàng tiềm năng;
Thực hiện dịch vụ khách hàng trực tiếp, giải đáp các thắc mắc, thông tin về sản phẩm của khách hàng; liên hệ với các bộ phận liên quan để giải quyết các phát sinh trong giao dịch hàng ngày;
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
Trình độ tối thiểu: Cao đẳng trở lên;
Ưu tiên có sẵn team kinh doanh ( tối thiểu 5- 10 quân );
Có kinh nghiệm bán hàng thị trường tập trung (làm thị trường tốt);
Kỹ năng tuyển dụng, quản lý, đào tạo nhân sự;
Kinh nghiệm làm việc tối thiểu: 01 năm trở lên với vị trí TPKD tại các Công ty BĐS, ưu tiên có kinh nghiệm thị trường TPHCM, Bình Dương;
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục, chốt khách hàng tốt;
Quyền lợi
Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Phụ cấp quản lý , thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13 theo quy định của công ty
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép... theo luật hiện hành.
Được tham gia các khóa học chuyên sau về Quản lý, Kinh doanh.
LCB 12TR + % hh + hh kinh doanh
Hoa hồng bán hàng và cơ chế hưởng theo quy định của công ty.
Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 02:45:02
Thành lập năm 2006, Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Toàn Cầu - GIC liên tục chuyển mình để mang đến những dịch vụ Bảo hiểm Phi nhân thọ tốt nhất, tập trung ở 4 mảng nghiệp vụ: Bảo hiểm Sức khỏe, Bảo hiểm Xe cơ giới, Bảo hiểm Tài sản và Bảo hiểm Hàng hóa vận chuyển.
Là thành viên của Tập đoàn Bảo hiểm ERGO từ Cộng hòa Liên Bang Đức từ 2011, GIC thừa hưởng nền tảng gần 100 năm kinh nghiệm phục vụ bảo hiểm tại trên 30 thị trường quốc tế.
Suốt 15 năm qua, GIC tự hào đồng hành cùng hơn 2.5 triệu khách hàng Cá nhân và Doanh nghiệp, giúp khách hàng nhanh chóng khắc phục các sự cố bất ngờ và không ngừng tiến bước trên hành trình cuộc sống, với phương châm dịch vụ 3 chữ “TOÀN”
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Thể thao
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 2006, Tổng Công ty cổ phần bảo hiểm Toàn Cầu được thành lập
- Năm 2011, GIC hợp tác với ERGO - một trong những tập đoàn bảo hiểm lớn nhất Châu Âu
- Năm 2014, GIC tài trợ chương trình ”Diễn tập tìm kiếm cứu nạn hàng hải trên tuyến luồng Sài Gòn-Vũng Tàu
- Năm 2015, GIC đã tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch kinh doanh – GIC Kick-off 2015
Mission
Sứ mệnh của công ty bảo hiểm GIC là cung cấp các dịch vụ bảo hiểm đa dạng và chất lượng cao, đồng thời tập trung vào sự đổi mới và phát triển công nghệ để cải thiện và tối đa hóa những lợi ích cho khách hàng của mình.