Mô tả công việc
- Đánh giá hiệu suất làm việc và xây dựng lộ trình phát triển cho nhân viên.
- Báo cáo định kỳ về doanh thu, thị trường, và hiệu quả kinh doanh cho Ban lãnh đạo.
- Phát triển mối quan hệ với các đối tác B2B như công ty du lịch, khách sạn, hãng hàng không.
- Đặt KPI, giám sát và hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu doanh số.
- Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định của công ty và pháp luật.
- Phân tích thị trường, định vị sản phẩm (tours, MICE, team building, gala dinner, khách sạn, visa).
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác (marketing, điều hành tour, chăm sóc khách hàng) để tối ưu hóa hoạt động bán hàng.
- Đề xuất chiến lược bán hàng và các chương trình khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến dựa trên phân tích dữ liệu và phản hồi từ thị trường.
- Lập kế hoạch bán hàng phù hợp với định hướng kinh doanh của công ty.
- Theo dõi tình hình kinh doanh, phân tích hiệu quả và đưa ra giải pháp cải thiện.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên bán hàng.
- Duy trì và nâng cao sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ chuyên nghiệp.
- Mở rộng thị trường B2C với các gói tour hấp dẫn và chính sách chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng xây dựng chiến lược kinh doanh và phân tích thị trường.
- Ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager, ưu tiên trong lĩnh vực du lịch hoặc lữ hành.
- Sử dụng thành thạo MS Office, Google Drive
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm xuất sắc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Du lịch, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm phát triển và quản lý kênh bán hàng B2B và B2C là một lợi thế.
- Khả năng làm việc dưới áp lực và đạt mục tiêu doanh số.
- Đam mê với ngành du lịch và phát triển thương hiệu.
- Tinh thần trách nhiệm, quyết đoán và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
- Thưởng Lễ/ Tết- Du lịch hằng năm cùng công ty (nội địa/ quốc tế).
- Lương cứng hấp dẫn + thưởng doanh số + các khoản phúc lợi khác.
- Cơ hội làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được tham gia các khóa đào tạo phát triển kỹ năng và thăng tiến.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội trở thành một phần trong đội ngũ phát triển thương hiệu Vitamin Go.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-18 21:40:03
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.
Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)
Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)
Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)