Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Đối với Bộ phận Đảm bảo chất lượng (Quality Assurance (QA))
- Kiểm soát hiệu lực và xin cấp mới/ cấp lại chứng nhận đủ điều kiện An toàn thực phẩm cho tất cả cửa hàng tại Katinat;
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tài liệu liên quan và tiếp các Đoàn Thanh, kiểm tra An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm tại cửa hàng tại Katinat;
- Thực hiện kiểm tra và cập nhật hồ sơ pháp lý, hồ sơ nguồn gốc nguyên vật liệu cho tất cả các nguyên vật liệu đang có tại Katinat đảm bảo tuân thủ theo quy định của nhà nước;
- Cập nhật nội dung đào tạo và đào tạo Tập huấn kiến thức An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm và các tài liệu chuyên ngành liên quan;
- Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các cửa hàng/nhà hàng;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
- Điều tra các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề không phù hợp đề xuất hướng giải quyết;
- Kết hợp cùng phòng RD xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng để kiểm soát cho chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra và các bước thực hiện sơ chế/chế biến sản phẩm (SOP);
- Phối hợp chặt chẽ với phòng RD, phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
- Kiểm tra, kiểm soát quy trình sản xuất của nhà cung cấp định kỳ, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hoá nguyên vật liệu đầu vào đối với nhà cung cấp;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
2. Đối với bộ phận Kiểm soát chất lượng ( Quality Control (QC))
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát các hoạt động vận hành bao gồm các vấn đề liên quan đến: sử dụng tài sản của công ty vào mục đích cá nhân, gian lận tiền, các vấn đề lãng phí : điện, nước, nguyên vật liệu,…và chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Katinat ( Hình thức kiểm tra: Kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng và qua camera);
- Kiểm tra và đánh giá mức độ tương tác với khách hàng qua Hotline và Fanpage đối với các phòng ban CS và Marketing;
- Kiểm soát thời gian và lịch trình làm việc của khối vận hành và các phòng ban khác theo yêu cầu từ cấp trên hoặc hỗ trợ cho các phòng ban liên quan;
- Hỗ trợ thực hiện khảo sát kết hợp cùng QA để xây dựng các quy trình, hương dẫn cho hệ thống kiểm soát An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;
- Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào/bán thành phẩm/sản phẩm tại cửa hàng Katinat;
- Kết hợp cùng QA kiểm soát điều kiện làm việc và quy trình sản xuất của các nhà cung cấp tại Katinat định kỳ;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu Cầu Công Việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Công nghiệp Thực phẩm, Quản lý Chất lượng.
2. Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
5. Yêu cầu cụ thể khác: Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, đàm phán...
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Tổng Công ty CP Công trình Viettel, tiền thân là Xí nghiệp Khảo sát thiết kế và Xí nghiệp Xây lắp Công trình được thành lập ngày 30 tháng 10 năm 1995, là đơn vị hạch toán độc lập, một phần không thể thiếu trong hệ sinh thái Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội. Sau khi làm tốt các nhiệm vụ của đất nước, người Công trình Viettel đã ý thức và bắt tay vào hành động mang đến một cuộc sống chú trọng trải nghiệm, sự tiện nghi, hiện đại hơn đến với công chúng.
Sau nhiều lần chuyển đổi tên giao dịch, đến tháng 9/2018, Công trình Viettel chính thức mang tên Tổng Công ty CP Công trình Viettel (Tên giao dịch quốc tế Viettel Construction Joint Stock Corporation) hoạt động kinh doanh với 6 trụ chính: Đầu tư Hạ tầng, Xây dựng (bao gồm xây dựng hạ tầng viễn thông, xây dựng dân dụng B2C và B2B), Công nghệ thông tin, Giải pháp Tích hợp, Dịch vụ Kỹ thuật và Vận hành Khai thác.
Trải qua 27 năm phát triển và đồng hành cùng công chúng, Tổng Công ty đã xây dựng được hệ thống hạ tầng mạng lưới viễn thông trong nước với hơn 50.000 trạm phát sóng, 320.000 km cáp quang (tương đương 8 vòng trái đất), bao phủ 100% lãnh thổ Việt Nam bao gồm vùng biển hải đảo, vùng sâu vùng xa. Đồng thời Tổng Công ty còn tiên phong tham gia xây dựng hạ tầng viễn thông tại 10 quốc gia ở châu Á, châu Phi và châu Mỹ. Từ đơn vị xây lắp thuần túy, trở thành Tổng Công ty cung cấp dịch vụ trên nền tảng kĩ thuật , công nghệ với quy mô gần 11.000 người, tâm đắc mang trong mình sứ mệnh đồng hành “Dựng Xây Cuộc Sống Mới” cùng các doanh nghiệp trên cả nước và thế giới.
Review Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, động lực phấn đấu, cải thiện kỹ năng, quản lý quan tâm nhân viên (AP)
Có điều kiện thăng tiến theo trình, được đào tạo, làm việc theo năng lực (AP)
Công việc có tính ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt, không OT nhiều, ít support nhau (IT)