* Mô tả chi tiết công việc:
- Tiếp nhận và thực hiện các PYC mua vật tư, hàng hóa của các ĐVTV; đơn vị vận hành, các phòng ban Tổng công ty theo sự phân công của Trưởng phòng.
- Thống nhất, làm rõ các thông số kỹ thuật (nếu có) với đơn vị yêu cầu về các hạng mục vật tư, hàng hóa (nếu PYC chưa rõ thông tin hoặc xét thấy thời gian cấp hàng chưa phù hợp).
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới NCC, lấy báo giá, lập bảng so sánh, đàm phán thương thảo: giá, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, dịch vụ hậu mãi, các điều khoản hợp đồng (nếu có)... với các NCC, ra tờ trình, đơn đặt hàng (PO) để trình lãnh đạo, đề xuất lựa chọn NCC phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí đầu tư cho Công ty.
- Kết hợp với cán bộ giám sát mua hàng thường xuyên theo dõi, đốc thúc tiến độ cấp hàng, đảm bảo NCC cấp hàng nhanh chóng, kịp thời, đúng, đủ số lượng, đạt chất lượng và tiết kiệm chi phí.
- Phối hợp với các Phòng Ban và các bộ phận khác trong việc xử lý hồ sơ mua hàng
- Rà soát định kỳ tình trạng các đơn hàng mình đang phụ trách để theo dõi và lập hồ sơ mua hàng trình lãnh đạo phê duyệt kịp thời.
- Theo dõi, đánh giá năng lực NCC (định kỳ 1 năm/1 lần) theo quy địng chung của DHC Group.
- Báo cáo cấp trên tình trạng các đơn hàng phức tạp, phát sinh nếu không có khả năng xử lý
- Thực hiện việc mua và giao hàng đối với các yêu cầu phát sinh đột xuất/khẩn theo chỉ đạo của cấp trên.
- Hàng tuần vào chiều thứ 6, cập nhật lên file báo cáo chung.
* Quan hệ trong công việc:
- Quan hệ nội bộ: Báo cáo tính hình công việc, phản ánh thông tin và nhận nhiệm vụ
- Quan hệ Phòng, bộ phận: Phối hợp các phòng ban lên kế hoạch cung ứng đáp ứng nhu cầu nhanh chóng
- Quan hệ đối ngoại: Đối với nhà cung cấp, thực hiện công tác quan hệ với nhà cung cấp đảm bảo nguồn hàng ổn định, linh hoạt, chất lượng, giá cả hợp lý. Đối với chủ đầu tư, tư vấn và hỗ trợ.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại DHC Group
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Vận tải