Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì dữ liệu cần thiết để đo hiệu suất của tổng đài viên (PBI, Excel, v.v.)
- Thực hiện xếp hạng KPI và incentive cho nhân viên
- Lập và gửi báo cáo năng suất/chất lượng đội ngũ quản lý
- Xuất dữ liệu và cập nhật Dashboard.
- Chuẩn bị Call plan cho nhóm vận hành
- Cung cấp và tổng hợp dữ liệu cần thiết để đối soát (Số giờ đăng nhập/Điểm danh/OT/Khối lượng)
- Theo dõi trạng thái hoạt động của nhân viên (đang hoạt động / không hoạt động)
- Đối chiếu việc chấm công với số giờ đăng nhập của nhân viên so với lịch trình và báo cáo Đăng nhập/Đăng xuất
- Các công tác khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kiến thức về Call Center – đặc biệt là các chỉ số hoạt động của Dịch vụ khách hàng là 1 lợi thế
- Có kỹ năng dự báo, phân công, lập kế hoạch, báo cáo
- PowerBI
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30, T2 - T6 (Làm sáng thứ 7 từ 8:30 - 12:30), Nghỉ Chủ Nh
- Phúc lợi:
Đảm bảo đầy đủ chế độ phúc lợi: BHYT, BHXH, ngày nghỉ phép, lương tháng 13, thưởng lễ tết, hoạt động ngoại khóa, quà sinh nhật,.
Huấn luyện và đào tạo hàng năm
Đánh giá hiệu suất hàng năm
Tuân thủ đầy đủ bộ luật lao động Việt Nam
Company trip, team-building events - Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Tổng Công ty Công nghệ và Giải pháp CMC (CMC TS) được thành lập trên sự hợp nhất năng lực, kinh nghiệm 4 công ty thành viên thuộc Tập đoàn CMC. CMC TS hiện là Top 1 đối tác tư vấn và cung cấp, triển khai giải pháp Chuyển đổi số, Bảo mật, Cloud cho tổ chức và doanh nghiệp tại Việt Nam.
CMC TS kế thừa gần 30 năm phát triển và xây dựng các giải pháp tích hợp từ CMC SI, năng lực phát triển và triển khai phần mềm từ CMC Software, nhà cung cấp dịch vụ CNTT và tích hợp số 1 ở thị trường phía Nam CMC SISG cùng nhà cung cấp các giải pháp an ninh an toàn thông tin hàng đầu Việt Nam của CMC Cyber Security.