Founded in 2016, Katalon is the leading provider of a modern, comprehensive quality management platform. Katalon Platform enables quality assurance, DevOps, and software teams of any size to deliver world-class customer experiences faster, easier, and more efficiently.
Since its first launch, Katalon has experienced tremendous growth, serving more than 100,000 users across 30,000 teams of all shapes & sizes, many of which are in the Fortune Global 500, such as PwC, KMPG, Abbott, Standard Chartered, etc. Katalon is recognized as a top automation tool by prestigious review sites, such as Gartner, Capterra, and IT Central Station.
Katalon is headquartered in Atlanta, GA. For more info about Katalon, please visit https://katalon.com/
About Position
Calling all passionate Associate Technical Product Managers! If you thrive in fast-paced environments and are eager to collaborate with both product and engineering teams to drive innovation, then this role is for you.
Here's a snapshot of what you'll be doing:
- Gather, analyze, and create high-level requirements;
- Participate in the product prototyping process, interface mock-up, wireframe, and GUI creation in an Agile environment;
- Analyze market trends and perform competitor analysis;
- Share the business value with the development team, so they understand the intent behind the new feature, release, or product
- Work with the assigned Product Managers to define the product roadmap and vision;
- Prioritize features by ranking them against the strategic goals and initiatives to ensure the delivery of the product, including managing dependencies in and across releases to complete release phases and milestones;
- Coordinating all of the activities required to bring the product to market. This involves bridging gaps between different functions within the company and aligning all of the teams involved (e.g: Marketing, Sales & Sucess, Customer Support, others);
- Determine which ideas should be promoted into features to push the product strategy forward;
- Ensure that feedback and requests are seamlessly integrated into the product planning and development processes
Must-have
- At least 1 year of experience as a Product Owner, IT Business Analyst, Product Executive, or similar roles;
- Possess Agile and Scrum practices;
- Good presentation and stakeholder management
- Advanced English and aptitude for learning and understanding new and emerging technologies
- Be familiar with requirement specification techniques: user story, modeling, and prototyping;
- Possess great knowledge about requirement elicitation/management;
- Good organizational, analytical, as well as oral, and written communication skills;
- Experience in Automation Testing is a BIG PLUS
- Bachelor's Degree in Computer Science or a related technical discipline
- Software industry domain expertise (preferably SaaS) and understanding of complex technical problems
At Katalon, we bring together self-starting, open-minded, and talented people while actively promoting a transparent and growth-enabling working environment. But don't just take our word for it. Take a better look below!
- Total Remuneration: Satisfying your financial goals through competitive compensation and periodic performance bonuses
- Well-being & Work-life Balance: Staying healthy through comprehensive health plans, flexible work arrangements, and generous paid leaves
- Statutory Compliance: Labor compliance with local regulations that ensure employee security
- Work Facilities & Accommodation: Top-notch equipment, supportive allowances, and A-class facilities
- Diversity, Equity, Engagement, & Inclusion: Becoming part of a global team that celebrates differences, equal opportunity, and meaningful employee recognition
- Growth & Rewards: Thriving professionally through employee enablement, a culture of trust, and rewarding performance
TỔNG CÔNG TY MAY NHÀ BÈ - CTCP khởi đầu từ hai xí nghiệp may Ledgine và Jean Symi thuộc khu chế xuất Sài Gòn hoạt động từ trước năm 1975. Trước yêu cầu cần xây dựng những đơn vị mạnh đáp ứng nhiệm vụ chiến lược của ngành, tháng 03/1992 Bộ Công nghiệp quyết định thành lập Công ty may Nhà Bè trên cơ sở Xí nghiệp may Nhà Bè. Tháng 04/2005, Công ty may Nhà Bè cổ phần hóa và chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty CP May Nhà Bè. Đến tháng 10/2008 Công ty đổi tên thành Tổng công ty CP May Nhà Bè với tên giao dịch là NBC và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Từ năm 2013, Dệt may đang đứng trước thách thức và cơ hội rất lớn với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đang đàm phán. NBC đẩy mạnh phát triển phương thức ODM, nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài hiểu rất rõ xu thế thời trang, thị hiếu thị trường cùng các nhà thiết kế và đội ngũ kinh doanh mạnh đã hoàn thiện được chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững chắc trên thị trường.
Nhằm tiếp tục nâng cao năng lực cạnh tranh của Tổng công ty, trong thời gian qua, NBC vẫn tiếp tục đầu tư và thực hiện tốt tiến độ các dự án trọng điểm để phát triển kinh tế vùng: Bình Định, Bình Thuận, Bảo Lộc, Gia Lai, Miền Tây…để đáp ứng nhu cầu đặt hàng ngày càng cao từ các tập đoàn đến từ Mỹ, EU, Nhật.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, … theo quy định Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Chương trình teambuilding nội bộ
- Party tất niên
Lịch sử thành lập
- Năm 1975, NBC khởi đầu từ hai xí nghiệp may Ledgine và Jean Symi thuộc khu chế xuất Sài Gòn hoạt động. Sau ngày thống nhất, Bộ Công nghiệp nhẹ tiếp nhận và đổi tên hai đơn vị này thành Xí nghiệp may khu chế xuất. Vào thời điểm đó số lượng công nhân của xí nghiệp khoảng 200 người.
- Năm 1992, Đầu những năm 90 là giai đoạn ngành dệt may phát triển mạnh theo định hướng trở thành một chủ lực trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam hướng về xuất khẩu. Bộ Công nghiệp quyết định thành lập Công ty may Nhà Bè trên cơ sở Xí nghiệp may Nhà Bè.
- Tháng 4/2005, Công ty may Nhà Bè cổ phần hóa và chuyển đổi từ doanh nghiệp Nhà nước thành Công ty cổ phần May Nhà Bè.
- Năm 2008, Công ty đổi tên thành Tổng công ty CP May Nhà Bè với tên giao dịch là NBC và giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới. Thị trường trong nước trở thành một trọng tâm hoạt động với những kế hoạch quy mô. NBC đổi mới ngay từ khâu khảo sát thị trường và thiết kế sản phẩm, giới thiệu các nhãn hàng mới và mở rộng mạng lưới phân phối khắp cả nước.
- Năm 2011, đánh dấu sự kiện này khi NBC triển khai xây dựng khu riêng biệt cho chuyên viên người nước ngoài và đội ngũ cán bộ nhân viên được chọn lọc
- Năm 2013, Dệt may đang đứng trước thách thức và cơ hội rất lớn với hàng loạt hiệp định thương mại tự do (FTA) đang đàm phán. NBC đẩy mạnh phát triển phương thức ODM, nòng cốt là các chuyên gia người nước ngoài hiểu rất rõ xu thế thời trang, thị hiếu thị trường cùng các nhà thiết kế và đội ngũ kinh doanh mạnh đã hoàn thiện được chuỗi cung ứng trọn gói, góp phần nâng cao giá trị sản xuất, tăng sức cạnh tranh, tạo thế đứng vững chắc trên thị trường.
- Năm 2015, đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của NBC khi đưa mô hình sản xuất tinh gọn (Lean manufacturing) và hệ thống giám sát tổng thể Lean ERP trên toàn hệ thống
- Năm 2016, Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực NBC liên tục khai giảng các khóa đào tạo Giám đốc, Phó giám đốc, Quản đốc, Chuyền trưởng, Quản trị đa văn hóa, Tâm – Trí - Tài….Đây là dự án nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân lực chất lượng cao cũng như tập trung phát triển giá trị cốt lõi, tạo đột phá mới, khẳng định vị thế của NBC trên thị trường may mặc Việt Nam và thế giới.
- Năm 2018, Nhà máy Nhà Bè – Sóc Trăng - một thành viên của Tổng Công ty CP May Nhà Bè (NBC) khai trương đi vào hoạt động giai đoạn 1 tại Quốc lộ 60, Phường 7, TP. Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Quy mô xây dựng trên diện tích 6 hecta với tổng kinh phí đầu tư 300 tỷ đồng
- Năm 2022, NBC đã linh động trong việc tìm kiếm nguyên phụ liệu, tổ chức sản xuất, đầu tư công nghệ để phát triển sản phẩm khẩu trang và trang phục bảo hộ y tế. Hiện nay, ngoài đáp ứng nhu cầu trong nước NBC còn là đối tác của Walmart, Costco, Aoki, với các thị trường chủ lực như Mỹ, Canada, Châu Âu, Nhật….
Mission
- NBC cung cấp cho khách hàng và người tiêu dùng những sản phẩm thời trang đáng tin cậy cùng những dịch vụ chuyên nghiệp, tạo nên sự tự tin khi đồng hành cùng thương hiệu NBC.