Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới
Gửi chứng từ cho khách hàng và theo dõi nguồn tiền về;
Giải quyết các khiếu nại phát sinh (nếu có) của khách hàng;
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về kết quả công việc và những vấn đề khác liên quan theo yêu cầu của Trường phòng và Giám đốc;
Theo dõi nắm bắt thông tin tình hình sản xuất để có cơ sở làm việc với khách hàng
Yêu cầu công việc
Siêng năng, chịu khó, có trách nhiệm trong công việc.
Có kinh nghiệm kinh doanh xuất khẩu là lợi thế (ứng viên chưa có nhiều kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt, có khả năng chịu áp lực công việc
Ưu tiên thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung phổ thông
Quyền lợi
Sau 02 tháng thử việc đạt sẽ ký HĐLĐ chính thức được tham gia BHXH và các chính sách theo quy chế công ty (du lịch, phép năm, sinh nhật...)
Lương theo năng lực + hoa hồng
Môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cơ hội tương tác, trao dồi ngoại ngữ
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 01:35:03
Thành lập từ năm 1985, Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam - CTCP (Vinamed) được biết đến là Công ty có kinh nghiệm sản xuất trang thiết bị y tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Tiền thân là Tổng Công ty Nhà nước, Vinamed là đại diện sở hữu và quản lý các Công ty sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế thuộc Bộ Y tế Việt Nam.
Hiện nay, Vinamed đang vận hành các cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực y tế như ISO 9001; ISO 13485; cGMPs of FDA , hệ thống phòng sạch Class 7,...
Các sản phẩm chính bao gồm Bơm tiêm tự khoá, Bơm tiêm nhựa và bơm cho ăn dùng 1 lần, Dây truyền dịch, dây truyền cánh bướm, túi tiệt trùng, các sản phẩm silicon, cao su trong y tế.