Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình như: giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới, ưu đãi vào các dịp lễ/Tết, tri ân khách hàng,…
Cập nhật thông tin về thị trường: sản phẩm mới, đối thủ cạnh tranh.
Triển khai thực hiện hợp đồng,Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phụ trách theo dõi quản lý công nợ trong tệp khách hàng của mình
Thực hiện phát triển doanh thu.
Tìm kiếm, khai thác nhu cầu khách hàng tiềm năng (bán hàng)
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ hoặc phát sinh.
Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ Cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp từ cao đẳng đến đại học chuyên công nghệ thực phẩm, hoặc có kinh nghiệm trong ngành tương đương
Trung thực, chịu khó, có ý tưởng sáng tạo, chấp nhận đi thị trường, thực tế thường xuyên.
Ngoại ngữ: Nghe, đọc hiểu từ ngữ chuyên ngành tiếng Anh, giao tiếp được bằng tiếng Anh
Nam, tuổi từ 22- 35 tuổi
Quyền lợi
Mức Lương theo thỏa thuận.
Được tham gia các hoạt động kết nối nội bộ
Được tham gia BHXH và chế độ phúc lợi đầy đủ
Thời gian làm việc : 8h00- 12h00, 13h00- 17h00, từ thứ 2 đến sáng thứ 7.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 01:05:02
Thành lập từ năm 1985, Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam - CTCP (Vinamed) được biết đến là Công ty có kinh nghiệm sản xuất trang thiết bị y tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Tiền thân là Tổng Công ty Nhà nước, Vinamed là đại diện sở hữu và quản lý các Công ty sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế thuộc Bộ Y tế Việt Nam.
Hiện nay, Vinamed đang vận hành các cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực y tế như ISO 9001; ISO 13485; cGMPs of FDA , hệ thống phòng sạch Class 7,...
Các sản phẩm chính bao gồm Bơm tiêm tự khoá, Bơm tiêm nhựa và bơm cho ăn dùng 1 lần, Dây truyền dịch, dây truyền cánh bướm, túi tiệt trùng, các sản phẩm silicon, cao su trong y tế.