Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Thành lập từ năm 1985, Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam - CTCP (Vinamed) được biết đến là Công ty có kinh nghiệm sản xuất trang thiết bị y tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Tiền thân là Tổng Công ty Nhà nước, Vinamed là đại diện sở hữu và quản lý các Công ty sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế thuộc Bộ Y tế Việt Nam.
Hiện nay, Vinamed đang vận hành các cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực y tế như ISO 9001; ISO 13485; cGMPs of FDA , hệ thống phòng sạch Class 7,...
Các sản phẩm chính bao gồm Bơm tiêm tự khoá, Bơm tiêm nhựa và bơm cho ăn dùng 1 lần, Dây truyền dịch, dây truyền cánh bướm, túi tiệt trùng, các sản phẩm silicon, cao su trong y tế.