Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Thành lập từ năm 1985, Tổng Công ty Thiết bị Y tế Việt Nam - CTCP (Vinamed) được biết đến là Công ty có kinh nghiệm sản xuất trang thiết bị y tế lâu đời nhất tại Việt Nam. Tiền thân là Tổng Công ty Nhà nước, Vinamed là đại diện sở hữu và quản lý các Công ty sản xuất, kinh doanh thiết bị y tế thuộc Bộ Y tế Việt Nam.
Hiện nay, Vinamed đang vận hành các cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế hiện đại, đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn và yêu cầu khắt khe trong lĩnh vực y tế như ISO 9001; ISO 13485; cGMPs of FDA , hệ thống phòng sạch Class 7,...
Các sản phẩm chính bao gồm Bơm tiêm tự khoá, Bơm tiêm nhựa và bơm cho ăn dùng 1 lần, Dây truyền dịch, dây truyền cánh bướm, túi tiệt trùng, các sản phẩm silicon, cao su trong y tế.