Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến hợp đồng
1.1 Soạn thảo hợp đồng & phát hành bộ hợp đồng theo quy trình
1.2 Soạn thảo phụ lục hợp đồng theo quy trình
1.3 Giải thích điều khoản hợp đồng cho khách hàng nếu cần.
Nhiệm vụ 2: Cập nhật thông tin nội dung Hợp đồng lên hệ thống
2.1 Thực hiện nhập liệu các thông tin nội dung Hợp đồng đã phát hành cho khách hàng theo mẫu/quy trình/quy định được ban hành lên phần mềm/file thống kê, hoàn thành báo cáo theo yêu cầu công việc.
2.2 Trích xuất dữ liệu từ file thống kê hoặc từ phần mềm khi có yêu cầu.
Nhiệm vụ 3: Theo dõi công nợ và xử lý công nợ khách hàng
3.1 Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng:
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi việc thu hồi nợ khách hàng đảm bảo đạt KPI.
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ khách hàng.
3.2 Xử lý công nợ khách hàng:
- Thiết lập danh sách các khách hàng có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán và thông báo cấp quản lý để có hướng xử lý kịp thời.
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng khách hàng chậm thanh toán, nợ xấu.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp xử lý công nợ khách hàng.
Nhiệm vụ 4: Giải quyết các đề nghị của khách hàng
- Thực hiện và theo dõi việc giải quyết đề nghị liên quan đến công nợ/thanh lý/chuyển nhượng của khách hàng theo quy trình.
- Phối hợp các phòng ban liên quan đề xuất các phương án giải quyết đề nghị/ khiếu nại của khách hàng và trình cấp quản lý.
- Thương thảo với khách hàng về các biện pháp giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác theo yêu cầu & chỉ đạo của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kinh tế, Luật, Ngữ văn
- Kiến thức cơ bản về kế toán, luật, thị trường bất động sản
- Kiến thức chuyên môn về chăm sóc khách hàng
- Hiểu biết về tín dụng ngân hàng là một lợi thế
- Kiến thức pháp luật – chuyên ngành bất động sản
- Từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Công nợ khách hàng, Chăm sóc khách hàng, Tư vấn tài chính, Soạn thảo hợp đồng / Văn bản pháp lý
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản
- Kỹ năng soạn thảo văn bản/Hợp đồng
- Kỹ năng đọc hiểu nhanh tài liệu, văn bản pháp luật
- Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt
- Khả năng quản lý các mối quan hệ, giải quyết tranh chấp
- Quản lý và bảo mật thông tin khách hàng
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Khả năng chịu áp lực công việc cao
- Khả năng phân tích và ra quyết định
- Kỹ năng quản lý thời gian
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
- Có trách nhiệm trong công việc
- Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
- Khả năng làm việc độc lập với áp lực cao
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương+ phụ cấp hấp dẫn;
- Hoạt động team-building;
- Bảo hiểm và chế độ chăm sóc sức khỏe;
- Nghỉ phép năm;
- Hỗ trợ laptop và trang thiết bị làm việc.
Công ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Trần Danh là nhà cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm hóa chất, trang thiết bị y tế dùng trong chẩn đoán, xét nghiệm lâm sàng,...
Chúng tôi là đối tác phân phối độc quyền và chính thức của các nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới với các dòng sản phẩm toàn diện, đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng đến từ các bệnh viện, viện nghiên cứu, trung tâm y khoa,…
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Hệ thống máy định danh vi sinh vật MALDI-TOF MALDI BIOTYPER
- Hệ thống máy xét nghiệm PCR, Real-time PCR
- Các bộ kits PCR, Real-time PCR phát hiện và định lượng tác nhân gây bệnh, Gene kháng kháng sinh
- Máy tách chiết DNA/RNA tự động
- Hóa chất sử dụng trong ngân hàng máu và miễn dịch huyết học, HLA SSP-PCR
- Hóa chất nội kiểm và hóa chất ngoại kiểm tra chất lượng xét nghiệm lâm sàng
- Phần mềm quản lý chất lượng nội kiểm phòng xét nghiệm lâm sàng 24/7