Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Principal Responsibilities
- You will ensure calls are answered promptly and in the most courteous/friendly manner
- Act as 1st point of contact for Customer Support and Escalation
- Explain procedures; answering questions and providing information to customers
- Provide updates to customers regarding service attendance and work progress
- Ensure Service teams are activated and deployed to site whenever a service call is received
- Coordinate resolution of issues with appropriate support areas as necessary.
- Monitor the customer satisfaction index monthly.
- Provide feedback to management regarding necessary changes and updates; including policies, upgrades, and customer care issues.
- Assist in administrative duties or other jobs as assigned by supervisor.
- Send draft invoice to customer for confirming
- Submit VAT invoice to R12 system and notice to superior and accountant
- Create ticket for converting VAT rate
- Update Risk Collection Jobs
- Update Customer Past Due Collection list
Yêu Cầu Công Việc
- Minimum 2 years of experience in manning call centers or telemarketing. Able to communicate well in their local language and have a flair for customer service. No technical experience required.
- Verbal Communication, Phone Skills, Listening, Data Entry Skills, People Skills, Informing, Customer Focus, Customer Service, Attention to Detail, Professionalism, Multi-tasking
- Proactive and smart planner with a track record that demonstrates self -motivation, initiative and dedication to achieve both personal and corporate Goals
- Adept at working in high pressure environments with strict deadlines and multiple deliverables.
- Excellent interpersonal, communications skills, analytical skills and a quick learner
- Demonstrates diverse cultural understanding and be comfortable working with global teams.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trane là công ty hàng đầu thế giới về hệ thống, dịch vụ và giải pháp điều hòa không khí. Trane giup khách hàng thành công bằng cách cung cấp các giải pháp sáng tạo để tối ưu hóa môi trường thông qua các danh mục hệ thống sưởi ấm, thông gió và điều hòa không khí hiệu quả, xây dựng, ký kết hợp đồng và dịch vụ năng lượng, hổ trợ và nâng cao điều khiển cho nhà và tòa nhà thương mại.
Trane phục vụ các kỹ sư, nhà thầu và chủ sỡ hữu tòa nhà ở tất cả các châu lục và trong một loạt thị trường bao gồm giáo dục, y tế, chính phủ, công nghiệp/nhà máy, trung tâm dữ liệu, nhà ở, hoạt động bán lẻ và bất động sản thương mại. Cho đến nay, Trane đã đăng ký tới hơn 900 bằng sáng chế với Hoa Kỳ, Trane tạo ra môi trường thoải mái và tiết kiệm năng lượng trên toàn thế giới. Các địa danh nổi tiếng như Điện Kremlin Moscow, nhà ga lớn Trung tâm của New York và tháp Burj Khalifa ở Dubai đều được hưởng những tiện ích tối ưu từ các giải pháp mà Trane cung cấp.
Các hệ thống và dịch vụ của Trane luôn nổi tiếng với độ tin cậy, chất lượng cao và sự đổi mới tiên tiến; và luôn đáp ứng đầy đủ thông qua một mạng lưới phân phối mạnh mẽ. Nhân viên và nhà phân phối của Trane luôn được các ngành công nghiệp đánh giá cao về kỹ năng và hiệu suất trong thiết kế, sản xuất, tiếp thị và hổ trợ các hệ thống thương mại và dân cư.
Ngày nay, từ thương hiệu được bắt đầu như một doanh nghiệp gia đình hơn một thế kỷ trước, đã được hàng nghìn người khắp nơi trên thế giới chào đón, quan tâm và sử dụng. Chúng tôi đang viết các chương mới trong lịch sử phát triển của mình thông qua dịch vụ và đổi mới trong mỗi ngày.