Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm - dịch vụ.
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân... thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá.
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Từ 1 - 2 năm trở lên ở cùng vị trí tương đương.
- 1 năm kinh nghiệm làm kinh doanh trong ngành dịch vụ. Ưu tiên đã từng làm trong môi trường công ty đa ngành nghề.
- Có kiến thức về sale, bán hàng.
- Có kiến thức về các sản phẩm dịch vụ, nghỉ dưỡng, bán lẻ.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Giao tiếp tốt và khéo léo.
- Biết cách nhìn và nắm bắt được tâm lý khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.
- Chế độ BHXH, chế độ phúc lợi... ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn.
Về EFIS ENGLISH – HANOI FREE PRIVATE TOUR GUIDE -(CLB dẫn tour cho người nước ngoài)
Được thành lập chính thức vào ngày 09/12/2015, EFIS English – Hanoi Free Private Tour Guide (EFIS-HNFPTG) là tổ chức giáo dục đầu tiên ở Việt Nam đã kết hợp thành công việc đạo tạo Tiếng Anh với việc đi dẫn tour (miễn phí) cho khách du lịch nước ngoài.
Thông qua Tiếng Anh và kiến thức nền tảng được đào tạo một cách bài bản tại EFIS-HNFPTG, các học viên sẽ có đủ năng lực để TỰ TIN NÓI CHUYỆN với khách du lịch nước ngoài – những người đến từ các quốc gia phát triển, có tri thức, được hấp thụ nền giáo dục tiên tiến và hầu hết đều sử dụng Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ nhất của mình.
Ngược lại, thông qua việc dẫn tour miễn phí cho khách du lịch nước ngoài, được đắm chìm trong môi trường NÓI và NGHĨ bằng Tiếng Anh (sẽ không có thời gian để dịch từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh trong giao tiếp thực tế), các học viên, thêm một lần nữa, sẽ củng cố thêm kỹ năng Tiếng Anh của mình. Đồng thời, việc dẫn tour cũng giúp các bạn mở rộng vốn kiến thức về mọi lĩnh vực trong cuộc sống, về thế giới, các quốc gia, và vùng lãnh thổ khác.
Tất cả những việc làm ở trên sẽ góp phần hướng tới mục tiêu của chúng tôi là: “Tất cả những ai đến EFIS-HNFPTG, không phân biệt năng lực, giới tính, tuổi tác đều sẽ trở thành những CÔNG DÂN TOÀN CẦU, có vốn hiểu biết rộng và kiến thức nền tảng vững vàng, sử dụng thành thạo Tiếng Anh, từ đó sẽ có có đủ năng lực để cạnh tranh với bạn bè trên khắp thế giới”.
Để được như thế, clb cung cấp 2 môi trường :
1/ Đào tạo: Tiếng Anh + Kiến thức (qua đào tạo trực tiếp)
2/ Thực hành: Cung cấp tour miễn phí cho thành viên
Tuỳ trình độ tiếng Anh và kiến thức, các bạn thành viên sẽ được tham gia đào tạo tại các lộ trình khác nhau, và đưa ra thực hành thực tiễn.