Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Resolve customer cases related to flight tickets, including but not limited to rescheduling, corrections,
changes, check-in problem.
- Handling customer queries/complaints regarding refund/ Airlines info (web check-in, visa, etc) status.
- Contact Ground Transport Partner to ensure to get resolution for customer case.
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project.
- Ensure all cases are solved within required timeframe following company’s SOPs.
Yêu Cầu Công Việc
- Graduation from College or above.
- At least 6 months’ experience in customer service, ticketing agent.
- Intermediate in English (IELTS with a minimum of 5.5 or equivalent (TOEIC 450-560).
- Having experience in call center/contact center is a plus.
- Willing to work on weekends, national holidays, overtime if needed.
- Willing to work under shifting mode (Night shift including).
- Able to work under pressure and in a large team.
- Always bring a positive attitude within colleagues and towards customers.
- Discipline, honesty, critical and high initiative.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 months
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 24/7, rotate shifts from 6 AM – 9 PM, night shift from 9 PM – 6 AM
- Phúc lợi:
Promotion opportunities every year.
Salary increases once/year.
13th month salary.
Insurances followed Vietnamese Labor Law.
Bonuses, gifts for Holidays.
Activities: Birthday party, Employee engagement activities. - Ngày nghỉ: 12 days
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Tazama Premium Care hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ cộng đồng phụ nữ, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 200.000 khách hàng trung thành. Tazama Premium Care tập trung chuyên sâu về sức khoẻ sinh sản và sức khoẻ giới tính nữ. Công ty với quy mô trụ sở 7 tầng tại HN (700m2) và 4 tầng tại TPHCM (640m2) được thiết kế hiện đại, tiện nghi, độc đáo có 102 tại Việt Nam. 2022, công ty muốn mở rộng thị trường khách hàng là phụ nữ (25-50 tuổi) tại thị trường tp.HCM. Mức lương và phúc lợi của công ty đáp ứng phù hợp với những ứng viên có năng lực và tâm sức, đủ tầm nhìn và sự phát triển cho nhân sự trong tương lai. Xin liên hệ bộ phận tuyển dụng: Ms.Dung để biết thêm thông tin chi tiết về các vị trí tuyển dụng trong công ty.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2015
Mission
Trung tâm Công nghệ cao Tazama Premium Care hoạt động với tôn chỉ vì sức khoẻ cộng đồng phụ nữ, có uy tín nhiều năm trên thị trường với hơn 200.000 khách hàng trung thành. Tazama Premium Care tập trung chuyên sâu về sức khoẻ sinh sản và sức khoẻ giới tính nữ.