Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và hướng dẫn thực hiện các văn bản về quy trình, định mức, tiêu chuẩn trang bị tài sản, công cụ dụng cụ cho các đơn vị.
- Đầu mối tiếp nhận đề xuất nhu cầu trang bị/điều chuyển/thanh lý/phát mại tài sản, công cụ dụng cụ của các đơn vị trên toàn hệ thống, thẩm định, rà soát, trình duyệt trang bị cho các đơn vị theo đúng quy định của Tổng Công ty;
- Trực tiếp đề xuất phương án trình lãnh đạo Tổng Công ty phê duyệt các thủ tục trang bị tài sản, công cụ dụng cụ.
- Đầu mối trình cấp con dấu pháp nhân cho Tổng Công ty và CTTV.
- Tham mưu cho lãnh đạo phương án, quy mô, quy chế, quy trình trang bị/điều chuyển/thanh lý/phát mại tài sản, công cụ dụng cụ phù hợp với quy mô hoạt động kinh doanh của đơn vị đáp ứng hiệu quả chung về chi phí cho Tổng Công ty.
- Thực hiện hướng dẫn, theo dõi, kiểm tra và đôn đốc việc thực hiện công tác trang bị mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ đã được phân cấp cho các đơn vị thực hiện;
- Phối hợp Khối TCKT rà soát công tác trang bị tài sản, công cụ dụng cụ toàn HTML.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...