Mô tả công việc
Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ. Cụ thể như mua bán hàng hoá, Tài sản cố định, Công cụ dụng cụ, thu/ chi...
Hạch toán thu/ chi, doanh thu chi phí, các khoản khấu hao, ghi chép thuế GTGT/ TNDN,...
Theo dõi và quản lý công nợ.
Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá.
Xuất hóa đơn tài chính cho khách hàng và tiếp nhận hóa đơn của đối tác.
Công việc hàng tháng
Thực hiện các báo cáo nội bộ theo yêu cầu (báo cáo thu chi, báo cáo doanh thu - lợi nhuận...)
Tính lương cho nhân viên, thực hiện các khoản trích theo lương.
Hạch toán các khoản phân bổ chi phí, như chi phí CCDC, chi phí trả trước ngắn/ dài hạn...
Hạch toán các khoản trích khấu hao TSCĐ.
Thực hiện các bút toán kết chuyển, phân bổ; đối chiếu các số liệu và thống kê chi tiết các khoản phân bổ đó.
Phối hợp với dịch vụ kế toán thuế của công ty để tổng hợp chứng từ và chuyển chứng từ mua vào bán ra, chứng từ ngân hàng, thu chi tiền mặt cho bên kế toán dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương đương hoặc liên quan.
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Misa.
Thành thạo phần mềm Excel.
Nắm vững các nghiệp vụ kế toán, kiến thức về phân tích, tổng hợp dữ liệu và viết báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Đồng nghiệp thân thiện, nhiệt huyết, hòa đồng, sẵn sàng chia sẻ, giúp đỡ nhau cùng phát triển;
- Đóng BHXH, thưởng Lễ, Tết theo đúng quy định nhà nước;
- Thưởng các ngày Lễ, Tết (30/4 - 1/5; 2/9, 8/3, 20/10, Tết dương lịch...);
- Chế độ quà sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, du lịch nghỉ mát, Teambulding thường xuyên, đi du lịch và nhiều chế độ hấp dẫn khác...;
- Thưởng tháng lương thứ 13.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...