Mô tả công việc
• Làm việc trực tiếp tại nhà máy gia công ngoài của công ty ở Cần Thơ
Directly Working at our out-sourcing factory in CanTho city
• Giải quyết các vấn đề liên quan về kĩ thuật và chất lượng hàng ngày. Kiểm tra duyệt mẫu, cắt, thêu, in, giặt.
Day to day Technical & Quality problem solving. Check sample approval, bulk cutting, embroidery, Screen Printing, washing approval.
• Tiến hành họp PP, INLINE, FINAL
Pre- production, inline, final meeting conducting
• Kiểm vải / kiểm lô thí điểm.
Review the fabric inspections/ pilot run
• Lập báo cáo chất lượng hằng ngày/ hằng tháng.
Make daily/monthly report.
• Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Others will be discussed in the interview.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Công nghệ may, Kĩ thuật may và các ngành nghề khác có liên quan.
Prefer Bachelor of Garment Technical or relevant degree (clothing technology, quality engineering, textiles, ETC.)
• Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm QA ngành may mặc quần áo.
Experiece: Prioritize candidates with QA experience in Clothing field.
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, chủ động và trách nhiệm.
Have good interpersonal skills, active manner and responsibility.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
Ability to work independently and in group.
• Ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Language: communication in basic English
• Sử dụng MS Office thành thạo.
Good ability to use MS Office.
• Ưu tiên ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Kiên Giang, Bạc Liêu, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang hoặc công tác lâu dài tại nhà máy
Prioritize Kien Giang, Bac Lieu, Dong Thap, Can Tho, An Giang residents or available for work.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn
• Được cung cấp laptop
• Hưởng BHXH theo luật lao động hiện hành
• Thưởng quý,sinh nhật, hiếu, hỷ, thưởng lương tháng 13
• Các ngày nghỉ lễ, tết, ngày nghỉ phép theo quy định
• Du lịch Công ty
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...