Quản lý xuất nhập hàng hóa kho hành chính, đối chiếu với số liệu kế toán về tài sản và công cụ dụng cụ.
Sắp xếp hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của Nhà cung cấp và của Quản lý trực tiếp.
Tiếp nhận thông tin để đề xuất phương án xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa/ thanh lý tài sản.
Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
Theo dõi kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, tài sản quản lý cấp phát CCDC
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng các bộ tiêu chuẩn Tài Sản
Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty.
Phối hợp với Phòng Mua hàng để đảm bảo việc mua sắm tài sản, CCDC được thực hiện đúng thời hạn và theo ngân sách. Đảm bảo rằng các yêu cầu cung cấp tài sản và CCDC được đáp ứng đúng thời gian và chất lượng.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác tác nghiệp hiện trường, quản lý tài sản theo chỉ đạo của trưởng phòng Hành chính
Định kỳ báo cáo theo quy định hiện hành của phòng.
Tìm kiếm nhà cung cấp, làm đề xuất mua sắm tài sản CCDC.
Thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh đối với nhà cung cấp, nhà thầu bên ngoài.
Quản lý xuất nhập hàng hóa kho hành chính, đối chiếu với số liệu kế toán về tài sản và công cụ dụng cụ.
Sắp xếp hàng hóa trong kho theo hướng dẫn của Nhà cung cấp và của Quản lý trực tiếp.
Tiếp nhận thông tin để đề xuất phương án xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/ thu hồi/ điều chuyển/ sửa chữa/ thanh lý tài sản.
Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.
Theo dõi kế hoạch bảo dưỡng, sửa chữa máy móc, tài sản quản lý cấp phát CCDC
Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc xây dựng các bộ tiêu chuẩn Tài Sản
Tham gia vào việc xây dựng quy chế, quy định quản lý tài sản của Công ty.
Phối hợp với Phòng Mua hàng để đảm bảo việc mua sắm tài sản, CCDC được thực hiện đúng thời hạn và theo ngân sách. Đảm bảo rằng các yêu cầu cung cấp tài sản và CCDC được đáp ứng đúng thời gian và chất lượng.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến công tác tác nghiệp hiện trường, quản lý tài sản theo chỉ đạo của trưởng phòng Hành chính
Định kỳ báo cáo theo quy định hiện hành của phòng.
Tìm kiếm nhà cung cấp, làm đề xuất mua sắm tài sản CCDC.
Thanh toán chi phí định kỳ hoặc phát sinh đối với nhà cung cấp, nhà thầu bên ngoài.Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành hành chính văn thư, quản trị nhân lực, tài chính và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng:
Hiểu biết về các nguyên tắc quản lý tài sản, CCCD.
Có tư duy logic, hệ thống.
Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc, biết làm báo cáo.
Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng trao đổi thông tin và giao tiếp tốt.
- Kinh nghiệm: kinh nghiệm một năm trở lên ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý tài sản trên phần mềm Bravo, thành thạo Excel.
- Sức khỏe, tính cách: có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh truyền nhiễm, cần mẫn, chịu khó, nhanh nhẹn, có trách nhiệm cao đối với công việc.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...