Mô tả công việc
1. Nhận và đối chiếu chứng từ xuất nhập hàng hóa với số lượng thực tế.
Receive and compare the import/ export document with the actual quantity.
2. Tổng hợp và kiểm tra dữ liệu hàng hóa nhập khẩu - sản xuất - xuất khẩu và làm báo cáo ngày/tháng/năm.
Collect and check import – production - export goods data and make daily/weekly/monthly report.
3. Theo dõi và kiểm tra hợp đồng gia công hàng hóa, các chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa liên quan đến báo cáo hải quan.
Monitor and check all processing contracts and import - export good documents/ receipts related to Customs Report.
4. Đảm bảo các số liệu báo cáo trung thực, chính xác và đúng thời hạn.
Make sure truthful, accurate and timely reporting of data.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm về chứng từ xuất nhập khẩu.
At least 1 year experience of import – export document.
Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán hoặc các ngành khác liên quan.
From Intermediate degree or above in accounting,foreign trade, import and export,...
Thành thạo vi tính, giỏi excel,…
Good at Excel, Words,…other office computer skills.
Giao tiếp tiếng Anh -Việt cơ bản trong công việc.
English in communication.
Nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
Be enthusiasm and responsible at work.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...