Mô tả công việc
- Kiểm tra và hạch toán hóa đơn mua vào và chứng từ liên quan + Theo dõi trên hệ thống HĐĐT
- Thực hiện các công việc liên quan đến nghiệp vụ ngân hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm, lao động
- Làm báo giá, hợp đồng mua bán, chuẩn bị chứng từ nhập khẩu cho khách hàng
- Theo dõi công nợ phải trả cho nhà cung cấp
- Xử lý hồ sơ liên quan đến hàng lỗi
- In chứng từ, sổ sách
- Lập, đối chiếu tờ khai thuế, nộp thuế
- Thực hiện các công việc khách theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
- Nữ. Tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy chuyên ngành Tài chính Kế toán (ưu tiên tốt nghiệp các trường: Đại học Kinh tế, Thương mại, Học viện Tài chính kế toán).
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực làm đẹp như mỹ phẩm/thẩm mỹ/nha khoa/ Y Dược
- Sử dụng thành thạo phần mềm Kế toán, Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Misa
- Sử dụng thành thạo bộ Office văn phòng: Word, Excel ...
- Có kinh nghiệm > 3 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm làm thuế.
- Ý thức làm việc tự giác, độc lập, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm, khả năng làm việc nhóm tốt
Thời gian làm việc:
-Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết thứ 7 (nghỉ luân phiên Thứ 7/chủ nhật)
Sáng: 8h00 – 12h00; chiều: 13h30 – 17h30
-Nghỉ 1 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn từ 12 triệu trở lên
- Được tạo cơ hội tham gia các khóa huấn luyện, đạo tạo nghiệp vụ.
- Được hưởng các chế độ chính sách đãi ngộ tốt của công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...