Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 11/09/2024 17:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Kế Toán Tổng Hợp
Thương Hiệu Việt
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Xử lý, vào sổ sách kế toán các nghiệp vụ phát sinh: mua bán hàng hoá, các khoản thu chi tiền mặt, các khoản thanh toán qua ngân hàng,...
Theo dõi, thanh toán các khoản công nợ đến hạn phải thu, phải trả
Theo dõi tạm ứng, hoàn ứng
Lập bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, công cụ dụng cụ,... Hạch toán các khoản phân bổ đó.
Tính và trích khấu hao tài sản cố định. Hạch toán khoản trích khấu hao TSCĐ
Đối chiếu công nợ và số dư các tài khoản trên bảng Cân đối số phát sinh, lập BCTC
Thống kế và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu
Khai báo thuế TNDN, TNCN, GTGT
Theo sự phân công, yêu cầu khác của Kế toán trưởngTốt nghiệp đại học kế toán
Có kinh nghiệm trên 2 năm ưu tiên mảng nhà hàng
Nẵm vững nghiệm vụ kế toán, sử dụng tốt phần mềm kế toán, báo cáo thuế, báo cáo tài chínhLàm việc trong môi trường thân thiện và chuyên nghiệp
Được hỗ trợ cơm ca Được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ
Nhân viên thử việc được phụ cấp xăng xe, điện thoại, hiệu suất làm việc
Nhân viên chính thức sẽ được Service charge...
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá