Ghi chép, hoàn thành các biên bản và báo cáo định kỳ/ đột xuất; chấm công, kiểm tra và đối chiếu với lịch làm việc của nhân viên bộ phận
Hỗ trợ công tác chuẩn bị các cuộc họp cho bộ phận và với các nhà cung cấp
Hỗ trợ TBP trong việc kiểm tra, đôn đốc thực hiện công việc của bộ phận, trực tiếp thực hiện các đơn hàng của bộ phận
Đầu mối nhận và chuyển thông tin từ Bộ phận đến các Bộ phận/ Phòng/ Ban khác và ngược lại. Xử lý và giải quyết các vấn đề phát sinh và báo cáo kịp thời cho Quản lý các vấn đề nằm ngoài khả năng xử lý.
Quản lý kiểm soát kho hàng trên chứng từ và trên thực tế
Thực hiện các thủ tục đề xuất mua hàng và thanh toánTốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm 1 năm làm hành chính/ kế toán kho trở lên
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong các ngành dịch vụ
Có kiến thức về các nguyên tắc tài chính kế toán, hành chính văn phòng
Tiếng Anh khá
Thành thạo Tin học văn phòng (Quan trọng nhất)Lương thỏa thuận theo năng lực, cạnh tranh cao trên thị trường
Phụ cấp ăn trưa: 35.000/ ngày
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
Thưởng Lễ, Tết cao (8/3, 20/10, 2/9, 30/4, 01/05, sinh nhật Tập đoàn...)
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Tập đoàn (hiếu hỉ, sinh nhật, 1/6, trung thu, chính sách khuyến học cho con em CBNV, ưu đãi sử dụng dịch vụ..)
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...