Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 11/09/2024 17:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Qa - QC
Thương Hiệu Việt
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hưng Yên
- Làm tiêu chuẩn, chỉ thị chất lượng hướng dẫn QC thao tác đúng
- Nhận kiểm tra mẫu, tiêu chuẩn ban hành tới các công đoạn kiểm tra
- Làm báo cáo cải tiến chất lượng, báo cáo khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến công tác chuyên môn khi được phân công.
- Chi tiết trao đổi trong quá trình phỏng vấn.- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường, ham học học, mong muốn làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhà gần, gắn bó lâu dài. (Ưu tiên: Ứng viên NAM - đã có kinh nghiệm)
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, phối hợp làm việc theo nhóm tốt.
- Kỹ năng máy tính, tin học VP thành thạo
- Ưu tiên biết tiếng Anh cơ bản.- Lương thưởng Lễ- Tết đầy đủ, nghỉ 12 phép năm và các ngày Lễ khác theo quy định Luật lao động
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Cơ chế đánh giá năng lực của nhân viên chuẩn xác, tạo điều kiện thăng tiến ở nhiều vị trí khác nhau trong công ty.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động, đóngbảo hiểmvà các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá