Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 11/09/2024 17:10
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
QA Officer (Pharmacy)
Thương Hiệu Việt
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 11.5 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 31/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Bình Dương
Support Change Control, Deviation Control.
Compile and update GMP documents, including work instructions, SOPs, product master files, master batch records...
Train basic GMP.
Support in investigating and handling abnormalities complaint products returned products.
Support coordinating with other departments to audit suppliers and/or approve on-site.
Support release control.Fresh Graduated from University (major in Pharmacy)
Microsoft Office skill (Word, Excel, PPT)
Fluent in English (Writing and Speaking
Teamwork skills
Problem-solving skills
Working under pressure
Careful, honest
Strong and good disciplineThử việc: 2 months of probation with full salary
Thời gian làm việc: 44 hours/week
Cơ hội huấn luyện:
- Working skill for job position
- Effective working skill
Đồng nghiệp: Friendly, supportive
Ngày nghỉ:
- 15 working days: from full 1 year to less than 3 years;
- 16 working days: from full 3 years to less than 7 years;
- 22 working days: from full 7 years or more to less than 37 years.
Phúc lợi:
- Japanese Personal Insurance for Staffs over 2 years.
- Company trips, Team building activities.
- Holiday events
- Health check
Phụ cấp khác :
- Company bus from HCMC to Factory: VSIP 1, Thuan An, Binh Duong Province
- Parking fee, lunch
Khu vực
Báo cáo
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá