Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Payroll Management
- Process, fix shiftplan error and check Time & Attendance data from SAP system.
- Check Annual leave, Day off in lieu, Overtime data
- Process payroll ontime.
PIT & Social insurance
- Register PIT code and PIT dependant for employees.
- Check PIT code for all employees.
- Check claims for social insurance benefits of employees.
- Contact Social Insurance Agency on providing SI book and health insurance card for employees.
- Complete the transfering procedure of SI Book for resigned staffs.
Labor Contract
- Make and check labor contract for new staff
- Make annex to labor contract, contract renewal.
- Ensure labor contract and annex to labour contract are given to employees on time.
Employee's profile management
- Set up records and personnel file for new employees.
- Maintain employee's records in personnel file
Other tasks
- Follow and collect unknown working hour report all store.
- Fix incident ticket for issues in SAP system
- Make reports
Yêu Cầu Công Việc
- University degree
- Minimum 1 - 2 years experience in C&B field with at least 200 employees.
- Good knowledge of HR related regulations and laws of Vietnam
- Knowledge of SAP system, payroll module is prefered.
- Strong PC skills including Excel.
- Detail - oriented
- Ability to deal sensitively with confidential material
- Good analytical and commnucation skills.
- Working knowledge of payroll best practices.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 27
- Lương: Cạnh tranh
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...