Nơi làm việc: văn phòng Cty (đường Nguyễn Văn Quỳ, KP1, P. Tân Thuận Đông, Q7, Tp. HCM)
Thời gian làm việc: theo Nội quy Lao động
MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC:
- Phụ trách các công việc có liên quan đến nghiệp vụ XNK.
- Thực hiện các chế độ báo cáo định kỳ (hàng tuần, hàng tháng, hàng năm) liên quan đến hàng hóa XNK.
NHIỆM VỤ:
- Tổng hợp tất cả các báo giá của các nhà cung ứng vật tư, nguyên vật liệu trong và ngoài nước.
- Thực hiện hồ sơ, chứng từ nghiệp vụ nhập khẩu (theo quy trình).
- Theo dõi và báo cáo tiến độ các HĐ NK nguyên liệu, PG từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Xây dựng hồ sơ NK, theo dõi, kiểm tra chứng từ NK từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Thống kê số liệu thực hiện kế hoạch XNK, tổng hợp báo cáo tiến độ thực hiện kế hoach cho Trưởng phòng và BGĐ định kỳ và khi có yêu cầu đột xuất.
- Thống kê số liệu, tổng hợp báo cáo và lập phiếu đánh giá NCC định kỳ và khi có yêu cầu đột xuất.
- Thực hiện theo dõi, tổng hợp và báo cáo số liệu liên quan chiết khấu - khuyến mãi của các NCC với Cty.
- Xử lý các sự cố phát sinh trong giao dịch NK.
- Báo cáo XNK định kỳ hàng tuần, tháng, năm cho các phòng/ban/XN và khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc BGĐ.
- Lưu trữ chứng từ NK (Hợp đồng, đơn mở L/C, L/C, bản sao bộ chứng từ, giấy ủy quyền...) một cánh khoa học, hệ thống, dễ tìm, dễ quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng, Phó phòng.Yêu Cầu Công Việc
- Chỉ tuyển Nữ.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành XNK.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương (ưu tiên cùng ngành).
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook...)
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Thành thạo 1 ngoại ngữ: Tiếng Anh.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt.Chế độ bảo hiểm
Chế độ thưởng
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...