Mô tả công việc
-
Xuất hoá đơn, vé điện tử
-
Theo dõi thu – chi, theo dõi công nợ xăng dầu của các phương tiện theo các tuyến.
-
Chấm công, tính lương tài xế, phụ xe…
-
Thực hiện các thủ tục liên quan đến các đối tác kinh doanh vận tải (Theo dõi thông tin, bảng báo giá (nếu có), hợp đồng, xuất hoá đơn…)
-
Làm hồ sơ vay ngân hàng, theo dõi lãi vay ngân hàng (nếu có).
-
Tập hợp chứng từ, hoá đơn, nhập liệu làm báo cáo thuế GTGT, TNCN công ty (tháng), chi nhánh (quý).
-
Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh, Kiểm soát các chứng từ kế toán, lưu trữ, bảo quản các chứng từ, hồ sơ sổ sách kế toán.
-
Lập các BCTC, Quyết toán thuế TNDN, TNCN hằng năm.
-
Tổng hợp, thống kê và thực hiện các báo cáo nội bộ liên quan cho cấp trên
-
Làm việc và xử lý các vấn đề liên quan với Cơ quan Thuế.
-
Thực hiện các công việc khác liên quan đến nghiệp vụ kế toán vận tải theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
-
Nam/nữ từ 25-35 tuổi, tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành kế toán – kiểm toán, tài chính… từ 3 năm trở lên ở vị trí kế toán tổng hợp
-
Có kinh nghiệm quyết toán thuế, hồ sơ lãi vay
-
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán Misa, Excel, Google sheets…
-
Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp, báo cáo.
-
Nắm vững nghiệp vụ kế toán, thuế, các văn bản, pháp luật liên quan về Thuế
-
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
-
Tinh thần trách nhiệm trong công việc, cẩn thận, tỉ mỉ, quản lý công việc hiệu quả.
-
Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...