Công việc chính:
- Kiểm tra chất lượng thành phẩm đường nha, tinh bột, xác mì,... trước khi xuất hàng.
- Báo cáo xuất hàng
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giao cho khách hàng
Công việc phụ:
- Báo cáo nhân sự làm việc của đội
- Kiếm soát chất lượng đường nha, bột thương mại khi có yêu cầu.
- Kiểm tra nguyên liệu đầu vào khi có yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
QUALIFICATIONS AND COMPETENCIES / YÊU CẦU KINH NGHIỆM VÀ NĂNG LỰC
1. Qualification/ Kinh nghiệm
- Am hiểu tiêu chuẩn khách hàng, các công đoạn sản xuất đường nha, tinh bột.
- Thành thạo các thao tác kiểm nghiệm
2. Competencies/ Năng lực
General Competencies/ Năng lực chung
· Giao tiếp: Hòa đồng với mọi người, cân đối sắp xếp lịch xuất hàng với kho, giao hàng.
· Trách nhiệm: Đảm bảo hàng hóa đạt chất lượng khi giao đến khách hàng, báo cáo ngay khi có sự cố.
- Leadership Competencies/ Năng lực lãnh đạo: Không yêu cầu
- Technical Competencies/ Năng lực chuyên môn:
· Tốt nghiệp PTTH.
· Thành thạo vi tính văn phòng
3. Other requirements/ Các yêu cầu khác :
Cẩn thận, trung thực
Main role of the position/ Vai trò, nhiệm vụ chính:
Kiểm soát chất lượng thành phẩm kho
- Reports to/ Báo cáo cho: Đội trưởng đội QC
- Internal contact/ Liên hệ nội bộ: Sản xuất, kho, giao hàng
- External contact/ Liên hệ bên ngoài : Kho ngoài (khi có yêu cầu)Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...