Mô tả công việc
- Dẫn dắt đánh giá cảm quan thành phẩm, nguyên vật liệu, mẫu thử nghiệm theo QMS và khi có yêu cầu.
- Xây dựng các tài liệu để huấn luyện cảm quan và thực hiện huấn luyện cảm quản cho nhân viên nhà máy
- Dẵn dắt đánh giá sự tuân thủ về chất lượng trên các dây chuyền, xử lý nước, kho... phù hợp với các yêu cầu của kế hoạch kiểm soát chất lượng (QMS) và Nestle water operational system
- Điều tra nguyên nhân và theo dõi tình trạng của các sự cố không phù hợp và các loại lỗi chất lượng phát sinh trong phạm vi nhà máy và các khiếu nại khách hàng. Thực hiện các chương trình cải tiến chất lượng (DMAIC, GSTD, etc.)
- Tham gia xử lý khiếu nại của khách hàng.Theo dõi nhận mẫu khiếu nại về nhà máy, tổ chức kiểm tra cảm quan, khóa lý, vi sinh (nếu cần), tổng hợp kết quả và báo cáo.
- Báo cáo chất lượng (FTR, FR, khiếu nại) hàng tháng.
- Điều phối và thực hiện các đánh giá nội bộ và đánh giá bên ngoài cho hệ thống Quản lý chất lượng (ISO 9001; ISO22000; Q-compliance; FSMS…)
- Quản lý chất lượng của nguyên vật liệu đầu vào, đánh giá nhà cung cấp bao bì, thực hiện các thử nghiệm cho nguyên vật liệu mới, cập nhật trên hệ thống AX
- Tham gia Thiết lập/ cập nhật tiêu chuẩn kỹ thuật cho sản phẩm La Vie (từ nguyên vật liệu đến thành phẩm)
- Đóng vai trò leader cho Trụ cột chất lượng (Q-pillar) theo chương trình TPM của nhà máy và Nestle'
- Tham gia vào nhóm nghiên cứu HACCP của nhà máy và là thành viên của nhóm HACCP
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận chất lượng nhà máy.
Yêu cầu công việc
_Tốt nghiệm đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm, chuyên ngành vi sinh, chuyên ngành sinh hóa, hoặc các trường đại học có liên quan đến kiểm nghiệm thực phẩm, hóa lý, vi sinh
_3 năm kinh nghiệm làm việc trong phòng Đảm bảo chất lượng ở vị trí giám sát
- Có kinh nghiệm về đánh giá nội bộ, xây dựng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015; FSSC 22000
- Có kiến thức và kinh nghiệm kiểm tra bao bì đóng gói, thử nghiệm nguyên vật liệu đầu vào
- Tiếng Anh nói, viết lưu loát
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...