Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán, nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào và bán ra.
Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày trên phần mềm Misa.
Quản lý hóa đơn, chứng từ, theo dõi công nợ.
Thực hiện các nghiệp vụ với ngân hàng để thanh toán cho cán bộ nhân viên cũng như đối tác của công ty.
Ghi chú, sắp xếp, lưu trữ, tổng hợp số liệu theo đúng tiêu chuẩn kế toán để phục vụ cho các hoạt động lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
Thực hiện các công việc khác có liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp, hỗ trợ cung cấp số liệu, chứng từ cho các phòng ban khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Cập nhật, báo cáo công việc theo quy định và khi được yêu cầu.Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, ....
Ứng viên có kinh nghiệm từ 03 trở lên tại vị trí kế toán tổng hợp
Có kiến thức chuyên sâu về Tài chính kế toán và nắm rõ các quy định trong lĩnh vực tài chính kế toán của Nhà nước.Thu nhập: Lương cơ bản + Thưởng + ăn trưa
Được phụ cấp máy tính làm việc
Hỗ trợ ăn trưa tại bếp ăn của công ty
Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước
Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Nghỉ lễ theo lịch quốc gia & thưởng tiền (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
Nghỉ phép năm 12 ngày/năm..
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...