Kiểm tra ngoại quan bao bì dùng cho đóng gói, phát hiện các bất thường về số lượng, kích thước, màu sắc, của bao bì.
Đảm bảo sản phẩm trước đóng gói đúng chủng loại sản phẩm, nhãn mác bán thành phẩm đầy đủ thông tin truy xuất nguồn gốc theo yêu cầu, không nhầm lẫn giữa các chủng loại sản phẩm trong quá trình vận chuyển và chuyển giao giữa các quá trình.
Kiểm tra phương pháp thao tác với sản phẩm, bao bì, thao tác cắt sản phẩm, đóng gói, cân khối lượng và in nhãn, phát hiện dị vật tuân theo hướng dẫn công việc và thực hành sản xuất tốt.
Kiểm tra tuân thủ vệ sinh cá nhân, trang bị bảo hộ lao động tại các khu vực đóng gói bán lẻ, bán buôn tuân thủ theo quy định về vệ sinh cá nhân. Nhắc nhở và có hành động khắc phục kịp thời khi có vi phạm về quy định vệ sinh cá nhân trong khu vực.
Kiểm tra tuân thủ vệ sinh nhà xưởng máy móc, quy định về sắp xếp, quy trình vệ sinh nhà xưởng và thiết bị, kiểm soát côn trùng, kiểm soát tuân thủ các chính sách về không thủy tinh, không gỗ, và các nguồn ô nhiễm trong khu vực sản xuất thực phẩm.
Kiểm tra nhiệt độ sản phẩm, ngoại quan sản phẩm trước và sau khi đóng gói, ngoại quan bao bì, độ kín bao bì, tính nguyên vẹn của sản phẩm, nồng độ khí bao gói sản phẩm, khối lượng theo tiêu chuẩn sản phẩm tương ứng.
Kiểm tra thông tin code sản phẩm, thông tin nhãn mác, kiểm soát thông tin truy xuất nguồn gốc, trước và sau đóng gói, trong quá trình vận chuyển.
Thực hiện tổng hợp các báo cáo chất lượng trước và sau quá trình đóng gói, đảm bảo ghi nhận các lỗi chất lượng phát sinh và loại bỏ, các bất thường trong suốt quá trình sản xuất và báo cáo cấp quản lý cũng như các bộ phận liên quan.Trình độ:
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm, Sinh học, Chế biến nông lâm thủy sản, Hóa học.
2. Năng lực:
Có kiến thức về kỹ thuật an toàn lao động, an toàn môi trường và sức khỏe.
Có trách nhiệm và tính cam kết cao.
Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Sử dụng vi tính văn phòng và phần mềm liên quan.Lương tháng 13
Thưởng thành tích 1 - 5 tháng lương cơ bản
Đóng bảo hiểm full lương
Bảo hiểm Aon 24h
Phụ cấp và phúc lợi theo chính sách Tập đoàn
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...