Mô tả công việc
- Giao dịch, đàm phán để bán hàng.
- Khai báo hải quan. Lưu trữ chứng từ.
-Theo dõi đơn hàng, liên hệ với bên vận chuyển và đảm bảo lịch giao nhận hàng theo đúng yêu cầu -
-Thực hiện thủ tục liên quan xuất khẩu hàng hóa, theo dõi công nợ khách hàng.
- Quản lý, theo dõi đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng và thu tiền.
- Chuẩn bị và hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa: Hợp đồng, Invoice, Packing list.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình xuất nhập khẩu
- Cập nhật thông tin văn bản pháp luật liên quan đến hàng hóa Xuất nhập khẩu.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ cấp trên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành : Kinh tế đối ngoại , kinh tế quốc tế, ngoại thương, XNK....
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi
- Yêu cầu: Tiếng Anh hoặc tiếng Trung
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước ngay sau khi hết thử việc.
- Được hưởng đầy đủ chế độ chủ nhật, lễ tết... theo luật quy định.
- Được hưởng các phúc lợi theo quy định của công ty.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...