Phụ trách mua hàng trong nước và nước ngoài; Nhập khẩu thiết bị; Xuất khẩu Lò đốt rác, TBTN; Tư vấn sản phẩm nhập khẩu cho Hệ thống CBKD nội địa và Khách hàng.
Ngoại giao, tìm kiếm nguồn hàng, xin độc quyển phân phối hoặc làm Đại lý; Thương thảo, ký hợp đồng mua hàng; Làm thủ tục nhập khẩu đảm bảo giá cả và chi phí rẻ nhất, tối ưu nhất.
Phụ trách công tác marketing, truyền thông, website, sale tool kít; Tổ chức từ 5-10 Triển lãm, Hội thảo mỗi năm; Viết từ 5-10 bài trên báo lớn mỗi năm; Mỗi tháng viết 2 bài nội bộ trên web của Cty; Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu; Treo khoảng 10 Biển ngoài trời trên toàn quốc.
Kiểm soát hậu kiểm giá mua vật tư, hàng hóa của Nhà máy, của Công ty.
Mỗi năm nhập khẩu > 20 tỷ; lợi nhuận ròng > 10%;
Báo cáo công việc hàng tuần/tháng/năm.Trình độ: ĐH chính quy, ưu tiên học kỹ thuật, kinh tế, ngoại ngữ.
Tuổi: > 35 tuổi.
Có kinh nghiệm mua bán thiết bị, đàm phán XNK thiết bị, hợp tác quốc tế: > 3 năm.
Có kinh nghiệm xuất khẩu hàng hóa trên 1 năm.
Có kinh nghiệm nhập khẩu hàng hóa trên 1 năm.
Có khả năng ngoại giao, đàm phán tốt.
Có khả năng thương thảo, soạn thảo Hợp đồng XNK và làm thủ tục Hải quan.
Có khả năng PR, marketing sản phẩm và tìm kiếm đối tác.
Năng lực quản lý và điều hành nhân sự tốt.
Thành thạo tiếng Anh: Nghe - Nói - Đọc - Viết: > 6.5 Eilts.
Hình thức: Khá.Lương theo năng lực: 12 - 18 triệu / tháng, tùy năng lực và hiệu quả.
Thưởng Tết: từ 1 - 9 tháng lương, tùy theo khả năng cống hiến.
Thưởng cổ phần ESOP theo quy chế của Công ty.
Thưởng Ngôi sao tháng, Ngôi sao năm, thưởng thành tích đặc biệt
Chế độ phúc lợi đầy đủ, nghỉ mát, nghỉ lễ, đào tạo nâng cao.
Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, nghỉ phép và các phúc lợi khác theo Quy định của Công ty, Nhà nước
Môi trường làm việc chuyên ngiệp, nhân văn và hiện đại. Đồng nghiệp thân thiện và gắn kết
Review lương 1 lần / năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...