- Kiểm soát chi phí phát sinh trong văn phòng: phí quảng cáo, các chi phí phát sinh khác.
- Đối soát chi phí với đối tác: nhà máy sản xuất, đơn vị vận chuyển.
2. Thực hiện các nghiệp vụ liên quan tới BHXH, Lập bảng tính lương
3. Báo cáo quản trị:
• Tập hợp các số liệu từ cơ sở về chi phí đầu vào và doanh số đầu ra từ đó thống kê, phân tích lên báo cáo quản trị
• Theo dõi kiểm tra tất cả các hóa đơn khai thuế hàng tháng.- Tốt nghiệp Đại học, thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán.
- Có kinh nghiệm Kế toán tối thiểu 02 năm trở lên. Có kinh nghiệm bao quát việc.
- Sử dụng thành thạo tốt excel, word. Vận hành được phần mềm kế toán: Fast, misa- Môi trường làm việc trẻ tài năng, nhiệt huyết, đề cao sự phát triển của các cá nhân song hành cùng với sự phát triển của công ty;
- Thu nhập hấp dẫn ( Từ 12.000.000 VNĐ - 15.000.000 VNĐ), bao gồm 13 tháng lương, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả công việc hàng quý và các khoản thưởng khác;
- Được cân nhắc lên vị trí cao hơn nếu đủ khả năng.
- Được đảm bảo các chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...