- Đối chiếu công nợ - theo dõi đơn hàng;
- Nhập liệu các chứng từ phát sinh hàng ngày;
- Thực hiện các khoản trích theo lương như BHYT, BHXH, BHTN...
- Lập, Đối chiếu, kiểm tra bảng phân bổ các chi phí trả trước ngắn hạn, dài hạn, CCDC, TSCĐ,...và hạch toán các khoản phân bổ đó;
- Tổng hợp các số liệu hạch toán từ các tài khoản phải thu, phải trả, tính giá thành xuất kho, tính giá vốn hàng bán, tính các khoản thuế bắt buộc phải nộp, lập bảng cân đối số phát sinh của các tài khoản;
- Thực hiện các bút toán phân bổ và kết chuyển để đưa vào báo cáo kết quả kinh doanh;
- Lập các Báo cáo Thuế theo quy định pháp luật: Lập tờ khai thuế GTGT, TNDN, tờ khai Lệ phí môn bài,...
- Lập tờ khai quyết toán thuế TNDN và TNCN, thuế GTGT;
- Lập báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh,...
- Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi có yêu cầu.Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm trở lên về kế toán thuế, kinh nghiệm về mảng thương mại;
- Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
- Sử dụng thành thạo phần mềm Misa;
- Am hiểu và cập nhật các chính sách về thuế;
- Cẩn thận, chịu khó, có khả năng làm việc độc lập.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...