Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Description
Receive & check weekly shipment plan from MER (Buyer)
Request packing list & PO sheet from MER for booking
Submit booking to FWD & receive booking confirmation from FWD
Arrange and make schedule to ship out & request actual pkl
Prepair document for registing export custom declaration
Checking garment status
Submit relate documents to FWD (SI / ISF / VGM / CLP/...)
Make final doc & upload on system
Making C/O
Checking draft AWB/FCR
Make payment (local charge) & Getting original AWB
Solve the issues about cargoes (get extension,...) ( if have)
Input shipping data into NTIS; Sending H/C to H/O if have
Yêu Cầu Công Việc
Requirement
Experience: Export outdoor (preferred) or export woven, 3 to 10 years, Woven career positions (preferred)
Education: College graduate
Language skills: Able to speak English (intermediate)
Gender: Not relevant
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp xăng xe: 400, 000 VND, phí hỗ trợ điện thoại 4G: 100,000 VND) và trợ cấp lao động nữ (1.5h/tháng).
- Trợ cấp con nhỏ dưới 6 tuổi.
- Phụ cấp cơm trưa tại căn teen công ty.
- Tặng quà vào các dịp lễ, tết.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Có nhiều
- Độ tuổi: 20 - 40
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2-7 (07:30-16:30)
- Đồng nghiệp: Thân thiện, vui vẻ
- Phúc lợi:
- Tham gia bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo Lương chính thức (Full). Công ty đóng 21.5%, người lao động đóng 10.5% theo luật quy định.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Thưởng lương tháng 13. - Ngày nghỉ: 1 năm làm việc sẽ có 14 ngày nghỉ phép năm.
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế...