Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - YC Tiếng Anh - Có Xe Đưa Rước
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Công Ty TNHH I.B.O International (Việt Nam), Lô MF5, Đường số 1, KCN Đức Hòa 1, Đức Hòa Đông, Đức Hòa, Long An

Mô tả công việc

- Theo dõi xuất nhập hàng
- Liên hệ gửi chứng từ chi cty dịch vụ khai báo hải quan
- Tiếp nhận đơn đặt hàng khách nội địa và quốc tế
- Theo dõi cập nhật các giấy chứng nhận ATVS thực phẩm )

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm làm qua xuất nhập khẩu, khai báo hải quan, chứng từ liên quan.
- Có nghiệp vụ xuất nhập khẩu, khả năng xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn, thành thạo vi tính.
- Tiếng anh lưu loát

Quyền lợi được hưởng

• Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Thưởng chuyên cần 1triệu / năm
- Thưởng thâm niên 3 triệu ( khi làm liên tục 3 năm)
- Mừng sinh nhật trong tháng được 200,000 tiền mừng sinh nhật và bánh kem .
- Hàng năm công ty xét nâng lương .
• Miễn phí cơm trưa
• Có xe đưa rước : tại Tp HCM ( Chung cư An Phú đường số 23 , gần vòng xoay Phú Lâm, quận 6 )
- Nếu nhà lân cận được chi trả tiền phụ cấp xăng trọ 450,000vnd / tháng .

Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá