Việc làm Thương Hiệu Việt

Cập nhật 24/10/2024 11:47
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Danh Mục Chứng Quyền
Thương Hiệu Việt
6 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý hoạt động kinh doanh và tối ưu hóa danh mục chứng quyền đảm bảo hiệu quả đầu tư và tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý dựa trên hạn mức được giao.
  • Thiết kế và triển khai các chiến lược giao dịch phức tạp, có thể tận dụng các công cụ phân tích hiện đại và ngôn ngữ lập trình Python để hỗ trợ quá trình ra quyết định.
  • Hợp tác chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo quá trình phát hành chứng quyền diễn ra hiệu quả.
  • Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh định kỳ, chịu trách nhiệm giải trình về chiến lược và hiệu quả kinh doanh của danh mục.
  • Thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu về sản phẩm chứng quyền, nắm bắt xu hướng thị trường và đề xuất các sáng kiến mới.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính và các ngành liên quan.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề Phân tích, Quản lý quỹ, hoặc CFA

2. Kinh nghiệm

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trực tiếp vận hành kinh doanh sản phẩm chứng quyền có bảo đảm, thành thạo các kỹ năng giao dịch cổ phiếu, nhận định và phân tích thị trường. 

3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng 

  • Tính cách cẩn thận, có hiểu biết về thị trường chứng khoán và sản phẩm phái sinh.
  • Có năng lực giao dịch cổ phiếu, có nguyên tắc giao dịch.
  • Tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề tốt và ham học hỏi.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và theo nhóm hiệu quả.
  • Có khả năng sử dụng ngôn ngữ lập trình Python và các công cụ phân tích dữ liệu tiên tiến.

4. Năng lực cốt lõi

  • Có tố chất và tư duy phù hợp với hệ giá trị cốt lõi của công ty (IPAM & 4C). 

LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI 

1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự  

  • Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp.
  • Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức. 

2. Tổng thu nhập theo năng lực  

  • Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp.
  • Được truy lĩnh 15% lương sau 2 tháng thử việc nếu ký kết HĐLĐ chính thức. 
  • Xem xét thay đổi thu nhập hàng năm.  

 3. Chế độ đãi ngộ 

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định luật lao động.
  • Được tham gia đóng bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm tai nạn 24/24. 

4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi 

  • Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại. 
  • Các hoạt động văn hóa, gắn kết đội ngũ, thiện nguyện phong phú, ý nghĩa. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Thương Hiệu Việt
Thương Hiệu Việt Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
08 Hoàng Minh Giám - Phường 09 - Quận Phú Nhuận - TP Hồ Chí Minh.

Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt - THV (www.thuonghieuviet.com, www.thv.vn) do cố Nhà báo Hải Đăng sáng lập từ năm 2002, là đơn vị đầu tiên nghiên cứu về xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam từ đầu năm 2007, Trung tâm Nghiên cứu ứng dụng phát triển Thương hiệu Việt (viết tắt Trung tâm THV) được thành lập - trực thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam (VUSTA) - Trung tâm nghiên cứu phát triển Thương hiệu Việt hình thành và phát triển trên nền tảng Mạng Truyền thông điện tử Thương hiệu Việt. Chức năng, nhiệm vụ: Nghiên cứu, triển khai, thực hiện các đề tài, dự án trong lĩnh vực CNTT, truyền thông Internet, Xây dựng và phát triển, quảng bá thương hiệu; nghiên cứu phát triển thị trường; nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực đào tạo; Chuyển giao kết quả và những tiến bộ KH&CN, tư vấn, thẩm định, tổ chức hội nghị, hội thảo khoa học; tổ chức hội chợ triển lãm khoa học; đào tạo bổi dững nghiệp vụ chuyên môn trong các lĩnh vực công nghệ thông tin, truyền thông internet và thương mại điện tử; Hợp tác quốc tế thực hiện nhiệm vụ trọng tâm. Từ những thành quả hoạt động, nâng cao nội lực, quy tụ đông đảo doanh nghiệp trong cả nước, thúc đẩy quan hệ quốc tế... 

Những nghề phổ biến tại Thương Hiệu Việt

Bạn làm việc tại Thương Hiệu Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Thương Hiệu Việt

Thương Hiệu Việt

Click để đánh giá