Mô tả công việc
• Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh.
• Phân tích, đánh giá hiệu quả công việc kinh doanh, đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả.
Yêu cầu công việc
• Yêu thích công việc Kinh doanh, tìm kiếm khách hàng.
• Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng.
• Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng thỏa thuận + hoa hồng cao.
• Được tham gia các chương trình đào tạo, nâng cao kỹ năng chuyên môn.
• Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ Khai Trí luôn nỗ lực không ngừng - đa dạng hóa sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, xây dựng những giải pháp tối ưu, phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, đầy kinh nghiệm, Công Ty Khai Trí từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực CNTT-TT, tư vấn _ cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho giáo dục, y tế, doanh nghiệp, cơ quan hành chánh sự nghiệp,…
Phương châm hoạt động