Mô tả công việc
- Tìm kiếm, mở rộng thêm nguồn khách hàng mới;
- Tư vấn, chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề/khiếu nại phát sinh từ phía khách hàng liên quan đến bán hàng và dịch vụ sau bán hàng.
- Tổng hợp phân tích thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh và dòng sản phẩm quản lý
- Theo dõi tiến độ giao hàng, phối hợp cùng kế toán thu hồi công nợ
- Giải đáp các thắc mắc, ý kiến của khách hàng về sản phẩm, các vấn đề kĩ thuật, bảo hành.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tiếng Nhật tương đương N2 trở lên, Tiếng Anh giao tiếp tốt
- BẮT BUỘC phải có kĩ năng tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point), biết viết mail giao dịch bằng tiếng Nhật
Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm từng làm sales hoặc mua hàng
Có kĩ năng vi tính văn phòng word excel tốt , email tốt
Quyền lợi được hưởng
- hoa hồng 1 năm 1 lần, không áp KPI
- Đi gặp khách hàng đi xe công ty/taxi
- Thời gian làm việc : giờ hành chính 8h-17h từ thứ 2-> 6 và 1 ngày thứ 7/tháng
BHXH đầy đủ theo quy định
Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ Khai Trí luôn nỗ lực không ngừng - đa dạng hóa sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, xây dựng những giải pháp tối ưu, phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, đầy kinh nghiệm, Công Ty Khai Trí từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực CNTT-TT, tư vấn _ cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho giáo dục, y tế, doanh nghiệp, cơ quan hành chánh sự nghiệp,…
Phương châm hoạt động