Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Với hơn 25 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT-TT, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Công Nghệ Khai Trí luôn nỗ lực không ngừng - đa dạng hóa sản phẩm dựa trên công nghệ tiên tiến, hiện đại, xây dựng những giải pháp tối ưu, phù hợp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Cùng với đội ngũ kỹ sư trình độ cao, đầy kinh nghiệm, Công Ty Khai Trí từng bước khẳng định vị thế của mình trên lĩnh vực CNTT-TT, tư vấn _ cung cấp các giải pháp hoàn chỉnh cho giáo dục, y tế, doanh nghiệp, cơ quan hành chánh sự nghiệp,…
Phương châm hoạt động